Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế taxi Mai Linh chở bé gái 11 tuổi ra biển sau khi gây tai nạn: 'Đã lột hết quần áo cháu nhỏ nhưng không thực hiện được hành vi cưỡng hiếp'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi gây tai nạn với 2 bé gái 11 tuổi, tài xế taxi Mai Linh đã chở 1 trong 2 bé gái đi ra bãi biển với ý định h.iếp dâm nhưng chưa thực hiện được.

Ngày 23/8, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc tài xế Cao Đức Trường (SN 1988, trú huyện Diễn Châu) đâm vào 2 bé gái ở xã Diễn Thành (Diễn Châu) rồi chở 1 trong 2 bé gái này đi xuống bãi biển khiến gia đình và người dân bức xúc.

Theo báo Tổ Quốc, trong buổi làm việc với Đoàn giám sát Quốc hội, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã thông tin về vụ việc này. Theo đó, tối 18/8, tài xế Trường đi taxi trong tình trạng có uống rượu và đâm vào 2 cháu bé là Tr. và Ng. (cùng 11 tuổi) đang đi xe đạp trên đường.

Tài xế Trường đã chở bé gái ra bãi biển với ý đồ xâm hại cháu bé nhưng bất thành. Ảnh: báo Tổ Quốc

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Trường chở 2 bé gái đi viện. Tuy nhiên, sau đó Trường chở bé Tr. ra bãi biển với ý định h.iếp dâm cháu bé nhưng chưa thành.

“Tài xế Trường đã lột hết quần áo cháu Tr. nhưng do cháu còn nhỏ và có nhiều người đi qua nên Trường không thực hiện được hành vi h.iếp dâm”, ông Cầu thông tin tại buổi làm việc với Đoàn giám sát Quốc hội và cho biết, công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Diễn Châu quyết liệt xử lý nghiêm vụ việc này.

Đến nay, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Cao Đức Trường và xem đây là án điểm để xét xử.

Rừng phi lao ven biển nơi tài xế xe taxi chở bé gái ra. Ảnh: báo Người Lao Động

Theo thông tin trên báo Gia Đình Việt Nam, cháu bé Tr. đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, bị thương do tai nạn giao thông, ngón tay bị gãy.

Khi tài xế Trường đưa về trụ sở công an huyện thì người vẫn đang trong trong tình trạng có hơi men, quần trong chỉ mặc một ống…

Bước đầu điều tra cho thấy tài xế Trường có hành vi h.iếp dâm nhưng nạn nhân còn ít tuổi nên h.iếp dâm chưa thành. Hiện Trường đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra hành vi h.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất