Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes cầm gạch đánh chảy máu đầu: Thêm một địa chỉ bị ném mắm tôm oan ức

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Sáng sớm nay (14/5), khi tôi đến công ty thì thấy trên cây và ban công tầng 2 vương vãi đầy mùi mắm tôm. Qua đây, tôi xin đính chính số nhà 1-B8 không phải nhà anh Thái – người hành hung tài xế taxi Mai Linh", khổ chủ chia sẻ

Sự việc tài xế Mercedes cầm gạch hành hung tài xế taxi Mai Linh đến chảy máu đầu lan truyền trên các trang mạng nhiều ngày nay khiến dư luận vô cùng bức xúc và nhanh chóng tìm ra danh tính của tài xế Mercedes là Nguyễn Vũ Thái (SN 1987, ở tổ 8, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ địa chỉ nhà anh Thái sống tại số 1-B8 Mỹ Đình 1. Nhiều người kích động đã kêu gọi trả thù giúp tài xế taxi Mai Linh bằng cách ném mắm tôm vào nhà của tài xế Mercedes.

Tuy nhiên, ngày 14/5, trao đổi với Dân Việt, chị H. chủ số nhà 1-B8 nói trên đã lên tiếng kêu oan vì cho rằng cư dân mạng đã nhầm lẫn. Số nhà trên không phải của nhà anh Thái mà là nhà được chị H. thuê 3 năm nay để làm xưởng và văn phòng công ty in ấn.

“Do khu vực này đánh số nhà theo kiểu bàn cờ nên nhà tôi và số nhà 5-xx đều nằm ở đầu đường và đối diện với trường THCS Đoàn Thị Điểm. Từ hôm xảy ra vụ việc, nhiều người cũng đến công ty tôi hỏi phải nhà anh Thái không.

Tôi cứ nghĩ sự việc chỉ dừng lại ở đây nhưng không ngờ, sáng sớm nay (14/5), khi tôi đến công ty thì thấy trên cây và ban công tầng 2 vương vãi đầy mùi mắm tôm. Qua đây, tôi xin đính chính số nhà 1-B8 không phải nhà anh Thái - người hành hung tài xế taxi Mai Linh”, chị H. nói.

Phía gia đình chị H. đã đính chính để cộng đồng mạng không ném mắm tôm oan nữa.

Chị H. cũng cho hay, chị check qua camera an ninh thì thấy khoảng 1 giờ sáng 14/5, khoảng 4-5 người đi qua khu vực nhà chị có dấu hiệu khả nghi. Tuy nhiên, chị không muốn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng mà muốn kêu gọi cộng đồng mạng hiểu rõ, tránh hiểu nhầm.

Trước gia đình chị H., cư dân mạng cũng từng đăng tải và lan truyền nhiều hình ảnh về một cửa hàng kinh doanh nằm ở địa chỉ 1A Láng Hạ được cho là cửa hàng của tài xế Mercedes. Nhiều người cũng đã kêu gọi trả thù hành vi của tài xế bằng cách ném mắm tôm vào cửa hàng.

Tuy nhiên, cửa hàng ở địa chỉ 1A Láng Hạ nói trên cũng không thuộc quyền sở hữu của tài xế Vũ Thái nữa mà đã được chuyển nhượng kinh doanh cho anh Đinh Văn Trường (SN 1991), chủ cửa hàng TOKY ở số 1A Láng Hạ, chuyên kinh doanh giày dép, túi xách.

Trao đổi với báo Giao Thông, anh Trường cho biết, mấy hôm nay anh rất mệt mỏi và đau đầu vì những chuyện “tai bay vạ gió” này. Theo anh, vì hiểu lầm cửa hàng này thuộc sở hữu của tài xế Mercedes nên nhiều người đã “trút giận” bằng cách ném mắm tôm vào để trả thù, khiến cửa hàng của anh bị ảnh hưởng, công việc làm ăn bị đảo lộn.

Anh Đinh Văn Trường lên tiếng đính chính, minh oan cho cửa hàng của mình.

Anh Trường cho biết, cách đây 1 năm, cửa hàng này có tên là SULIM, do mẹ của tài xế Mercedes làm chủ, nhưng hơn một năm nay, người này đã chuyển nhượng cửa hàng cho anh, anh đã đổi tên thành TOKY, kinh doanh hơn 1 năm nay.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe ô tô Mercedes màu đen đỗ xe gần như chắn hết lối rẽ trên đường đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khi người này vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở. Tại đây giữa người đàn ông và nam tài xế taxi xảy ra cãi vã. Thay vì nhường đường người này đã giở thói côn đồ, chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu.

Hình ảnh người đàn ông cầm gạch tấn công tài xế taxi chảy máu. Ảnh cắt từ clip.

Cũng theo hình ảnh trong đoạn clip, có một người đàn ông lớn tuổi đứng ra căn ngăn nhưng lại ôm người lái xe taxi lại khiến người này bức xúc phản ứng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất