Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế taxi bị lái xe Mazda bắn thủng bụng, chèn qua người: 'Mâu thuẫn nhỏ mà nó cố tình giết con tôi, may mà nhà tôi phúc lớn'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo bà Chung, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà tài xế Mazda CX5 đã nổ súng bắn thủng bụng và chèn qua người con trai mình. Cũng may anh Tiến đã qua cơn nguy hiểm đến tính mạng.

Ngày 1/11, cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc anh Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy trước đó bị lái xe Mazda CX5 cán qua người trọng thương.

Hiện tại, anh Tiến đang được điều trị tại khoa Ngoại Bệnh viện E, sức khoẻ còn yếu. Chăm sóc con trai tại bệnh viện bà Đào Thị Chung (62 tuổi, mẹ anh Tiến) cho biết, bà vẫn chưa hết sợ hãi và lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của con.

Bà Chung chỉ vị trí con trai bị bắn vào bụng gây thủng trực tràng.

Theo bà Chung, khoảng 20h ngày 30/10, khi gia đình đang ngồi chơi trong nhà thì nhận được tin anh Tiến bị tai nạn đầu ngõ. Nghe tin con gặp nạn, bà Chung vội chạy ra thì thấy con đã nằm sõng soài trên vũng máu.

“Khi chúng tôi ra tới nơi, con tôi đã nằm bất động, mọi người đứng vây quanh. Khi đó, tôi lao vào ôm con, mọi người bảo để cho Tiến nằm yên chờ xe cứu thương đến”.

Anh Tiến với đầy thương tích trên mặt.

Bà Chung cho biết, con trai mình mới chạy taxi được mấy tháng nay và trước đó không hề có mâu thuẫn với ai. Vào tối hôm xảy ra sự việc, anh Tiến lấy xe taxi để đưa vợ và con trai đi ăn tối.

“Tôi nghe mọi người kể lại rằng Tiến trong lúc đang quay đầu xe trong ngõ 165, phố Dương Quảng Hàm thì xảy ra va chạm nhỏ với chiếc xe Mazda lao với tốc độ cao vào trong ngõ. Sau va chạm, con trai tôi có xuống nói chuyện với người lái ô tô Mazda.

Anh Tiến nằm bất tỉnh sau khi bị xe cán qua người.

Tuy nhiên, người ngồi trong xe trắng không thèm xuống xe mà cầm súng bắn vào con tôi. Sau đó, con tôi ngã gục xuống đường thì bị xe kia chèn qua. Như thế là tài xế kia cố tình giết con tôi. May mắn nhà tôi phúc lớn” - bà Chung bức xúc.

Người mẹ này chia sẻ, sau nhiều tiếng phẫu thuật đến chiều 31/10, con trai bà đã qua cơn nguy kịch. Ngay trong đêm, các bác sĩ đã mổ cấp cứu nối đoạn trực tràng bị thủng do viên đạn đi qua cho Tiến, ca phẫu thuật kéo dài từ lúc 0h15 đến 4h30 sáng 31/10 mới xong.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

“May mắn con tôi giờ đã qua cơn nguy kịch nhưng các bác sĩ thông báo viên đạn dạng bi bằng kim loại vẫn còn nằm trong xương sống. Sau khi các bác sĩ điều trị ổn định phần trực tràng bị thủng sẽ tiến hành mổ để lấy viên đạn ra…”, bà Chung kể.

Hiện tại gia đình bà Chung vẫn đang lo chạy chữa cho anh Tiến. Còn về người gây ra sự việc là tài xế xe Mazda, gia đình bà nhờ cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất