Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế tát người giữa đường: Nạn nhân đã ra trình diện công an, không chấp nhận lời xin lỗi của gia đình tài xế

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chị Thủy Tiên cho biết, gia đình ông Tuấn xin lỗi chị Tiên rất thành tâm. Tuy nhiên, chị Tiên và gia đình đề nghị ông Tuấn phải là người trực tiếp gặp để xin lỗi công khai.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đi ô tô đánh người phụ nữ chở theo con nhỏ, sáng 08/02, chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (sinh năm 1998, ngụ phường Xuân An, người bị người đàn ông đi ô tô tát vào mặt) đã đến Công an phường Xuân An (thị xã Long Khánh) để trình báo sự việc.

Cùng có mặt tại cơ quan công an, cha của ông Nguyễn Thanh Tuấn (tự Đớm, sinh năm 1983, người đánh chị Thủy Tiên) đã xin lỗi chị này.

Trao đổi với Báo Giáo dục Việt Nam, chị Thủy Tiên cho biết, hiện tại chị đang rối loạn tinh thần, bản thân chị cũng không chấp nhận lời xin lỗi trên vì đây là lỗi do ông Tuấn gây ra.

Chị Thủy Tiên nói, gia đình ông Tuấn xin lỗi chị Tiên rất thành tâm. Tuy nhiên, chị Tiên và gia đình đề nghị ông Tuấn phải là người trực tiếp gặp để xin lỗi công khai.

Bà Xuân - mẹ chị Thủy Tiên chia sẻ, gia đình vẫn đang bỏ ngỏ việc đề nghị có khởi tố hình sự vụ án hay không tùy theo sự thành tâm, hối lỗi thực sự của ông Tuấn.

Như thông tin đã đưa, khoảng hơn 11h ngày mùng 1 Tết, Đớm lái ô tô chở vợ và con về nhà bố mẹ đẻ tại đường Nguyễn Tri Phương chúc Tết. Lúc này, xe của Đớm đỗ bên phải đường thì con trai mở cửa xuống băng qua đường để vào nhà ông bà nội. Ít giây sau, con trai Đớm bất ngờ chạy từ nhà ông bà trở lại xe thì va vào xe máy của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

Thấy vậy, Đớm lao từ trên ô tô xuống, giáng thẳng một bạt tai trời đánh vào mặt người phụ nữ. Đớm còn không ngừng chửi bới chị và định xông vào đánh tiếp.

Clip: Tài xế ô tô tát người phụ nữ đi xe máy.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông thành viên của “Bạn hữu đường xa” ứng trực trước nhà của Đớm để gặp và hỏi rõ tại sao lại có hành vi như vậy, đồng thời yêu cầu tài xế này xin lỗi người phụ nữ đi xe máy.

Trước sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, mới đây, tài xế này đã đăng tải 1 đoạn clip xin lỗi người phụ nữ bị tát cùng các anh em cộng đồng mạng nhưng có vẻ vẫn chưa làm dịu đi cơ phẫn nộ của nhiều người.

Nguyễn Thanh T. đăng clip xin lỗi người phụ nữ và anh em cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất