Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế ô tô bị chặt đứt gân tay sau va chạm: Do người vợ tỏ ý khinh thường, chửi bới nam thanh niên quá lời?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Thấy chém nhau ghê rợn nhưng người phụ nữ cũng chửi thanh niên kia thậm tệ quá. Tôi nghĩ do bị người phụ nữ kia chửi nên người đi xe máy mới bức xúc và lấy dao chặt vào tay tài xế ô tô", một nhân chứng kể lại nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Liên quan đến vụ tài xế ô tô bị chặt đứt gân tay sau va chạm những người dân buôn bán tại chợ Hưng Dũng (TP. Vinh, Nghệ An) chứng kiến vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng.

Danh tính người bị chém là tài xế Nguyễn Mạnh L. (28 tuổi, trú xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An).

Camera hành trình ghi lại sự việc

Là người chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc, trao đổi với Trí Thức Trẻ, bà H. (chủ cửa hàng tạp hoá) cho biết, khi ô tô của đôi nam nữ va quẹt vào đuôi xe máy của người thanh niên, người phụ nữ ngồi trong ô tô ra rồi to tiếng thì người đi xe máy cũng cãi lại khiến 2 bên to tiếng, chửi bới nhau.

Đáng nói là người phụ nữ này chửi bới thanh niên đi xe máy rất nhiều và tỏ ý khinh thường người này.

Khi người đàn ông lái ô tô chạy xuống to tiếng và cầm dù đánh, người đi xe máy chạy vào quán phở gần đó lấy con dao của quán này lao ra chặt vào tay của tài xế ô tô. Bị chặt tay, tài xế ô tô bỏ chạy vào cửa hàng quần áo.

“Thấy chém nhau ghê rợn quá nhưng người phụ nữ cũng chửi thanh niên kia thậm tệ quá. Tôi nghĩ do bị người phụ nữ kia chửi nên người đi xe máy mới bức xúc và lấy dao chặt vào tay tài xế ô tô”, bà H. nói trên báo này.

Anh L. đang được điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Trước đó, anh L. kể lại, khoảng 10h38 ngày 8/1, khi ra lấy xe để đi, vợ chồng anh L. thấy 1 thanh niên ngồi trên xe máy dựng chặn trước đầu xe mình nên vợ anh L. có nói nhờ người này dắt xe né ô tô ra một chút nhưng nam thanh niên vẫn ngồi lì. Sau đó, đôi bên xảy ra cãi vã.

Theo anh L. mô tả nam thanh niên này đi xe wave nhưng anh không nhớ biển số. Thấy nam thanh niên vẫn cứng đầu, anh L. đành lên xe quay hướng khác để đi ra nhưng do vướng 1 ô tô phía trước nên khi đi ra, đuôi xe anh L. đã quẹt nhẹ vào đuôi xe máy của người này.

Khi xuống xe để xem tình hình, vợ chồng anh L. tiếp tục bị người này chửi bới, đe dọa và gọi thêm người đến đánh. Sẵn bức xúc vừa rồi, anh L. lấy câu dù đánh vào lưng nam thanh niên thì hắn chạy vào cửa hàng cầm theo con dao chặt mạnh vào tay anh. Anh L. chạy vào cửa hàng gần đó trốn và được người dân đưa đi bệnh viện.

Anh L. chia sẻ thêm sau khi chặt vào tay anh, người đi xe máy đã cầm dao bỏ chạy khỏi hiện trường. Một nam thanh niên khác được người này gọi đến sau đó cũng lấy chiếc xe máy bỏ đi khỏi hiện trường. Khi cảnh sát 113 đến, các đối tượng trên đã bỏ trốn.

Hiện Công an TP. Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất