Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sát hại rồi chặt xác cô gái thành nhiều khúc ném xuống sông Hàn: Giám sát người yêu bị can

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Vì chưa đủ chứng cứ buộc tội người phụ nữ Q.L - người yêu bị can người Trung Quốc giết người, phân xác nhét valo vứt sông Hàn, nên người này tại ngoại dưới sự giám sát của trinh sát.

Liên quan tới vụ án cô gái quốc tịch Trung Quốc bị đồng hương sát hại, thi thể bị phân khúc nhét trong vali vứt xuống sông Hàn, ngày 15/2, đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết trên báo Tổ Quốc, Cơ quan CSĐT đã khởi tố, thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Xiao Qui Ping (SN 1993, quốc tịch Trung Quốc) về tội “Giết người”.

Xiao Qui Ping được xác định là nghi can đã sát hại cô gái B.D.P. (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc), sau đó phân thành nhiều phần, bỏ vào valy, túi nylon ném xuống sông Hàn.

Cơ quan điều tra thu thập chứng cứ tại hiện trường vụ án. Ảnh: báo Giao Thông

Dẫn nguồn tin trên Zing.vn, tại cơ quan công an, ngoài việc thừa nhận dùng dây thừng siết cổ cô gái họ Bao (30 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) tử vong, Xiao còn khai cô người yêu có tên Q.L. cũng là đồng phạm.

Tuy nhiên, theo đại tá Trần Mưu, hiện L. vẫn chưa thừa nhận hành vi. Do chưa đủ chứng cứ nên công an để cô gái này tại ngoại, đồng thời cử người giám sát để đấu tranh. Thời gian tại ngoại, cô này không được về nước và phải có mặt tại cơ quan công an khi được triệu tập.

Theo lời khai của bị can, Q.L. và cô gái họ Bao là bạn thân. L. biết rõ người yêu mình đánh bạc giỏi nên giới thiệu Bao làm quen.

Hung khí nghi can dùng phân xác nạn nhân để phi tang. Ảnh: báo VTC News

Như đã đưa tin trước đó, Xiao Qui Ping cùng Q. L. nhập cảnh vào Việt Nam, tham gia đánh bạc tại sòng bạc Crowne Plaza Đà Nẵng (quận Ngũ Hành Sơn) và thắng được một số tiền.

Trong thời gian lưu trú tại Đà Nẵng, Q. L. gặp lại bạn thân là nạn nhân B. D. P., kể lại chuyện Xiao Qui Ping đánh bạc thắng nên B. D. P. muốn hùn tiền để Xiao Qui Ling chơi với điều kiện thắng, thua chia đôi.

Ngày 26/12, Xiao Qui Ping đánh bạc thắng được 34.000 USD và chia cho nạn nhân một nửa. Ngày 4 và 5/1, nam nghi phạm nhận 61.000 USD từ nạn nhân để tiếp tục đánh bạc nhưng thua sạch, nên bị đòi lại. Hai bên sau đó xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Xiao tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Khoảng 16h30 ngày 6/2, nạn nhân đến nơi ở của Xiao Qui Ping trên đường Trương Văn Hiến (quận Ngũ Hành Sơn) để đòi lại số tiền trên nên 2 bên xảy ra xô xát. Xiao Qui Ping đã dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết, sau đó phân thành nhiều đoạn bỏ vào túi xách và vali đem vứt xuống sông Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất