Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sát hại 4 người sau khi hiếp dâm bất thành: Nghi phạm suy sụp tinh thần, chân tay run rẩy khi bị bắt

Khải Phong
Chia sẻ

Sau khi gây thảm sát 4 người vì hiếp dâm bất thành, đối tượng Khánh bị công an bắt giữ. Lúc này chân tay hắn ta run lẩy bẩy phải truyền nước vì suy sụp tinh thần.

Ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng đang tạm giữ hình sự đối tượng Lý Đình Khánh (SN 1987), trú tại thôn Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Trước đó, Khánh đã thảm sát 4 người sau khi hiếp dâm bất thành.

Ngay sau khi gây án 2 tiếng đồng hồ, Khánh bị lực lượng công an bắt giữ khi trốn cạnh bìa rừng. Theo một cán bộ điều tra Công an tỉnh Cao Bằng, thời điểm công an tỉnh mới tiếp nhận, Khánh vừa hồi tỉnh, trấn tĩnh sau khi gây án nên bị suy sụp tinh thần, chân tay run lẩy bẩy.

Lý Đình Khánh suy sụp tinh thần phải truyền nước tại trạm y tế xã.

Ngay sau đó, Khánh bị cơ quan công an chuyển xuống trạm y tế xã Quang Trọng để truyền nước. Tại cơ quan công an, Khánh khai nhận hành vi phạm tội của mình nhưng có nhiều chi tiết đối tượng không nhớ rõ vì chém nhiều người và chém các nạn nhân nhiều nhát.

Qua xác định, vị cán bộ điều tra khẳng định, thời điểm gây án Khánh không sử dụng ma tuý và cũng không nằm trong diện quản lý theo dõi nghiện của công an. Tuy nhiên, trước khi xảy ra vụ án, đối tượng có đi giúp dựng nhà và ăn nhà mới của một người trong thôn Nà Phạc. Trong khi ăn uống, Khánh có uống rượu nhưng xác định uống say hay không thì rất khó.

Ngôi nhà nơi xảy ra thảm án.

Tối 6/5, Khánh đi xe máy về qua nhà chị Triệu Thị Phương, người phụ nữ đã có chồng và hai con thì dừng lại vào nhà trêu ghẹo, định giở trò đồi bại với chị Phương. Sau đó, chị Phương chống trả chạy thoát ra ngoài. Lập tức, Khánh vớ lấy con dao nhà chị Phương đuổi theo truy sát.

Chị Phương chạy đến nhà em dâu tên Coi để cầu cứu. Chị Triệu Thị Coi ra mở cửa thì Khánh đuổi kịp chém chết chị Phương ngay ở cửa nhà. Chứng kiến sự việc kinh hoàng, chị Coi vùng bỏ chạy thoát ra ngoài thì Khánh cầm dao đuổi theo truy sát nhưng không đuổi kịp.

Gây án xong, Khánh quay lại đốt nhà chị Phương.

Nam thanh niên 31 tuổi quay lại nhà chị Coi rồi vung dao chém chết hai con của chị là cháu Tiến và cháu Uyên rồi tiếp tục chém bà Dâm bị thương nặng, tử vong sau đó. Sau khi gây án, Khánh đã dùng lửa đốt chăn, màn, quần áo và đốt nhà của chị Phương rồi bỏ trốn. Toàn bộ ngôi nhà gỗ lợp proximăng của chị Phương đã bị thiêu rụi. Rất may, hai cháu nhỏ con nạn nhân đã chạy thoát. Nghi phạm bị bắt ngay sau đó khi đang lẩn trốn trong thôn.

Sau khi gây án, sức khoẻ của đối tượng suy kiệt, mệt mỏi. Con dao Khánh dùng gây án, hắn ta vứt dọc đường khi quay lại đốt nhà chị Phương. Trước đây Khánh không có tình cảm gì với nạn nhân Phương, động cơ gây án chỉ là do bột phát.

Bên cạnh đó, Cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng cũng phối hợp cùng các đơn vị tiến hành động viên nhân dân trong khu vực ổn định tinh thần để yên tâm làm ăn, sinh sống vì đối tượng gây án đã bị bắt. Mặt khác công an tỉnh cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tránh gây bức xúc cho gia đình bị hại.

Vị cán bộ điều tra cho biết thêm, hiện tại sức khoẻ của nghi phạm đã dần ổn định và có thể phục vụ được công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất