Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sập lan can, 16 học sinh nhập viện: Một bé bị chấn thương sọ não

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong số 8 học sinh trường tiểu học Văn Môn, tỉnh Bắc Ninh đưa về cấp cứu có một bé bị chấn thương sọ não và đang tham mưu để mổ, các học sinh khác bị chấn thương phần mềm.

Tối 11/12, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đang tích cực cấp cứu cho những bệnh nhân là học sinh trường tiểu học Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh sau khi bị sập lan can tầng 2 khiến 16 người bị thương.

Các học sinh được đưa về Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Bác sĩ Phạm Quốc Khánh, phụ trách Khoa cấp cứu, Bệnh viện Việt Đức.

Bác sĩ Phạm Quốc Khánh, phụ trách Khoa cấp cứu, Bệnh viện Việt Đức cho biết, khoảng 16h30 chiều cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 8 học sinh được chuyển từ Bắc Ninh về. Trong đó, có 3 cháu được chuyển về từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, 5 trường hợp còn lại có 1 cháu bị chấn thương sọ não và đang tham mưu để mổ, các cháu khác bị chấn thương phần mềm.

Trước đó, khoảng 13h30 chiều 11/12 đã xảy ra vụ sập lan can tại trường tiểu học Văn Môn, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh khiến 16 trẻ phải nhập viện.

Em Trương Đức Phát (học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Văn Môn) bàng hoàng nhớ lại: “Lúc đấy có mấy bạn đùa nhau đẩy lan can khiến lan can sập xuống, em bị rơi từ trên xuống cùng với hơn 10 bạn. Em bị đau ở tay, có mấy bạn bị ngất xỉu”.

Ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, hiện Phó chủ tịch UBND tỉnh phụ trách về văn xã đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cứu chữa cho các em học sinh và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất