Sắc màu Cuộc Sống

Vụ rút súng bắn người phụ nữ 26 tuổi tử vong rồi tự sát: Nghi phạm mang theo 3 khẩu súng và 1 con dao

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi đến chợ Bến Tắm, Hải Dương, nghi phạm Chu Đăng Khoa đã mang theo 3 khẩu súng (trong đó 1 súng tự chế, 2 khẩu côn Trung Quốc) cùng 1 con dao đến chợ sát hại chị Ngọc A.

Liên quan đến vụ nổ súng ở Hải Dương xảy ra chợ Bến Tắm, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, ngày 14/11, ông Vũ Đình Thạch, Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, khi gây án nghi phạm Chu Đăng Khoa đã mang theo 3 khẩu súng, 1 con dao đến chợ sát hại nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, trú tại thị xã Chí Linh, Hải Dương) trong khi ngồi bán đậu tại chợ Bến Tắm, phường Bến Tắm bị nghi phạm Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm) rút súng bắn liên tiếp 2, 3 phát rồi cầm dao đâm nạn nhân tử vong. Gây án xong, Khoa dùng dao tự tử nhưng không thành.

Hiện trường vụ án.

Theo lãnh đạo địa phương, nghi phạm Chu Đăng Khoa mới đi tù vì liên quan đến ma túy được một thời gian. Khoa từng là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội nhưng bị đuổi học, sau đó về địa phương lập gia đình và hiện đã có 2 người con.

Về phần nạn nhân Đinh Thị Ngọc A., ông Thạch cho biết, nạn nhân là người quê Hà Nam và lấy chồng về thị xã Chí Linh. Khi về thị xã Chí Linh sinh sống, chị Ngọc A. bán đậu ở chợ Bến Tắm còn chồng làm lái xe, hai vợ chồng đã có 2 người con. Trong đó, cháu lớn đã được 3 - 4 tuổi.

Ông Vũ Đình Thạch cũng cho biết, xác định ban đầu, nghi phạm với nạn nhân không có thù oán gì và cũng không có họ hàng gì với nhau.

“Khoa có tình cảm với nạn nhân, tuy nhiên nạn nhân không đồng ý vì Khoa đã có vợ con, nạn nhân cũng có chồng con và đang sống rất hạnh phúc”, ông Thạch nói.

Cũng theo ông Thạch, sau khi bị khước từ tình cảm, nghi phạm từng hăm dọa nạn nhân nếu không đồng ý sẽ bắn chết.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất