Sắc màu Cuộc Sống

Vụ phụ huynh đánh cô giáo mầm non thủng màng nhĩ: Người đánh cô giáo mong được thứ lỗi

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Do xót thương khi thấy vết thâm trên cơ thể con gái và tin lời con là bị cô giáo đánh nên cha và cậu của cháu bé đã bực tức tìm đến trường hành hung khiến cô giáo thủng màng nhĩ nhập viện...

Cô giáo bị đánh thủng màng nhĩ còn 20 ngày nữa sẽ đám cưới

Liên quan đến vụ cô giáo mầm non bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ ở Quảng Nam, chiều 29/6, Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, đã cử người đến bệnh viện lấy lời khai của cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam), giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, TX. Điện Bàn, Quảng Nam) - nạn nhân trong vụ bị ông Phan Minh Thuận (SN 1985, cha của cháu Phan Thị Minh Th. (đang học tại trường mần non Sen Hồng), hành hung ngay tại trường, để củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định.

Hiện cô giáo Mai đang được điều trị tại khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức và sức khỏe vẫn không có dấu hiệu tiến triển. Chia sẻ với PV, bà Lê Thị Mai Xuân (40 tuổi, mẹ của cô Mai) tỏ vẻ lo lắng trước thể trạng suy nhược của con gái.

Cô giáo Mai đang được điều trị tại bệnh viên. Ảnh: CTV

Mấy hôm nay con tôi chỉ ăn uống cầm chừng và lúc nào cũng trong trạng thái mỏi mệt, hoảng sợ. Tôi đang tính xin chuyển viện điều trị cho Mai với hi vọng con bé mau khỏe trở lại để có sức khỏe tốt nhất trong ngày cưới. Theo lịch thì chỉ còn 20 ngày nữa là Mai đám cưới….”, bà Xuân buồn bã nói.

Nhắc đến kẻ đã ra tay đánh đập con mình, bà Xuân cho hay, đến thời điểm hiện tại bà vẫn chưa biết mặt mũi ông Thuận ra sao. Theo bà Xuân, khoảng 19h30 ngày 28/6, vợ và mẹ vợ của ông Thuận có tìm đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe Mai. Tại giường bệnh, người thân của ông Thuận mong gia đình thứ lỗi và hứa sẽ bồi thường toàn bộ chi phí điều trị. Tuy nhiên, gia đình đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra rồi mới tính tiếp…

Vẫn chưa hết hoảng sợ vì bị phụ huynh đánh hội đồng vô cơ, cô Mai ấm ức chia sẻ: “Tôi khẳng định không hề đánh cháu Th. Hiện tôi rất đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác. Khi đã chọn nghề này, chúng tôi luôn đặt niềm yêu thương trẻ như người thân của mình và không bao giờ nghĩ có ngày lại bị phụ huynh đánh đập dã man như vậy”.

Gia đình phụ huynh hành hung cô giáo xin được thứ lỗi

Cùng ngày, anh Phan Minh Thuận, phụ huynh đã hành hung cô giáo Mai cũng cho biết, bản thân cảm thấy hối lỗi về việc đánh cô giáo Mai trong lúc nóng giận và mong được thứ lỗi.

Theo ông Thuận, chiều 21/6, sau khi đi học về, cháu Phan Thị Minh Th. (5 tuổi, con gái ông Thuận) thuật lại chuyện bị cô Mai “cận” cầm cây đánh vào đùi và bảo mẹ chườm đá lạnh vì bị đau ở háng.

Nghe vậy, ông Thuận tức giận chở con đến trường để hỏi cô nào đánh con mình, các cô đều im lặng, không ai lên tiếng. Sau đó, ông Thuận chở con về nhà. Khi về đến nhà, ông hỏi lại ai đánh con, thì cháu Th. một mực khẳng định bị cô Mai đeo kính đánh.

“Nghe con nói vậy, tôi và mọi người tức quá nên chở cháu quay lại trường, khi đi có em vợ cùng vợ tôi chạy theo. Khi tới trường, tôi hỏi ai là Mai thì các cô đều im lặng. Đúng lúc đó, con tôi chỉ vào cô Mai và nói 'Cô Mai đánh con'. Trong lúc tức giận, tôi đã tát vào má cô giáo này 1 tai và hỏi 'Vì sao đánh con tôi mà không nhận'. Thấy cô Mai im lặng, tôi đánh tiếp một cái vào phía lưng, còn em vợ tôi đá vào mông cô giáo này nhưng hụt. Sau đó, cô Mai được vợ tôi và các cô giáo khác đưa lui vào sau nhà trẻ”, anh Thuận kể lại.

Bà Lê Thị Lanh (vợ ông Thuận) cũng cho rằng, đúng là chồng và em trai mình có hành hung cô giáo Mai. Tuy nhiên, mỗi người chỉ đánh một bạt tai vào vùng mặt.

Lúc đó tôi cũng có mặt ở hiện trường và cùng 1 số người thoa dầu cho cô Mai. Tôi khẳng định không có chuyện gia đình tôi đánh hội đồng kiểu liên hồi như cô Mai phản ảnh”, bà Lanh nói.

Trước đó, khoảng 17h30 chiều 21/6, khi cô Mai và các giáo viên khác tại cơ sở đang giao trẻ cho phụ huynh thì ông Thuận đưa con gái đến hỏi các giáo viên tại sao trên cơ thể của cháu Th. xuất hiện vết bầm. Sau khi xem vị trí bầm ở háng của cháu Th., các giáo viên khẳng định không ai bạo hành và lí giải lí do có thể cháu bị té.

Nghe xong, ông Thuận dẫn con về nhưng chưa đầy mười phút sau thì trở lại cơ sở mầm non cùng với một vài người khác. Đúng lúc này, cô Mai từ trong lớp lật đật chạy ra và chỉ kịp nghe ông Thuận hỏi câu: “Cô Mai đúng không?” thì liền lập tức cô bị 2 người đàn ông xông vào đánh đến ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu vì bị thủng màng nhĩ…

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin mới nhất