Sắc màu Cuộc Sống

Vụ phó trưởng khoa sản bị sát hại: Người chồng đã hồi tỉnh và khai báo nguyên nhân giết vợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài, nên chồng của nạn nhân là anh Bùi Huy Đ. (47 tuổi) ghen tuông. Đỉnh điểm của cơn nóng giận, anh Đ. đã sát hại vợ và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Liên quan đến sự việc bác sĩ Trần Thị H. (41 tuổi, Phó trưởng khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai), tử vong tại nhà ở phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Lực lượng chức năng xác định chị H. bị vỡ hộp sọ, mất máu, tử vong tại chỗ do bị chồng là anh Bùi Huy Đ. (47 tuổi) dùng búa đinh bằng sắt đập vào đầu.

Còn Đ. được các bác sĩ xác định đã uống thuốc trừ sâu và thuốc diệt chuột để tự tử, ngay sau đó, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai trong tình trạng khá nguy kịch.

Với sự tận tình cứu chữa của các bác sĩ tại bệnh viện, sáng 3/3, Bùi Huy Đ. đã hồi tỉnh và khai nhận toàn bộ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 4/3, Công an TP Lào Cai cho biết, do nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài, nên chồng của nạn nhân là anh Bùi Huy Đ. (47 tuổi) ghen tuông. Đỉnh điểm của cơn nóng giận, anh Đ. đã sát hại vợ và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Chiếc búa mà anh Đ. ra tay sát hại chị H.

Trước đó, ngày 2/3 con của bác sĩ H. đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu.

Chạy lên tầng 3, cháu Hùng phát hiện bố mình là anh Đ. ngồi vị trí cạnh téc nước trên tum, xung quanh có nhiều vết nôn ói, thở ra mùi thuốc diệt cỏ. Sau đó, cháu đã gọi cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất