Sắc màu Cuộc Sống

Vụ phát hiện 9 bộ xương cốt ở Tây Ninh: 'Mua về để bán lại nhưng người mua không đến lấy'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, bà Vân khai nhận số xương này được chồng bà là ông Đinh Văn Xưởng (đã chết do bệnh vào năm 2019) mua từ tỉnh Đắk Lắk về để bán lại cho người khác. Tuy nhiên, người mua không đến lấy nên ông Xưởng cất trong nhà.

Ngày 10/1, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đang tiếp tục điều tra nguồn gốc của 9 bộ xương người trong vườn cao su và nhà dân ở xã Phước Thạnh.

Trước đó, anh Đinh Văn Phong (ngụ xã Phước Thạnh) ra phía sau vườn cao su thì phát hiện 2 bộ xương cốt người nên trình báo công an.

Quá trình khám nghiệm, công an phát hiện thêm 7 bộ xương cốt khác trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (SN 1957, ngụ ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh).

Tại cơ quan công an, bà Vân khai nhận số xương này được chồng bà là ông Đinh Văn Xưởng (đã chết do bệnh vào năm 2019) mua từ tỉnh Đắk Lắk về để bán lại cho người khác.

Tuy nhiên, khi ông Xưởng đưa số xương cốt này về nhà thì người mua không đến lấy nên ông này cất trong nhà.

 Sau khi ông Xưởng chết, bà đã đem 2 bộ xương cốt vứt xuống ao cạn phía sau nhà, gần vườn cao su. Bà cũng không biết chồng mình mua số xương cốt này từ ai.

Theo người dân địa phương, bà Vân là người sống ở địa phương đã lâu. Thời gian qua không ai phát hiện những bất thường ở xung quanh khu vực này, hơn nữa khu vực nơi phát hiện ra những bộ xương này ít người sinh sống.

Hiện trường phát hiện xương người.

Theo công an xã Phước Thạnh, tại nơi phát hiện ra hai bộ xương bên ngoài căn nhà bà V, do lá cây khô rụng xuống nên đã phủ kín nên không ai phát hiện ra.

Hiện Công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất