Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ôtô đâm 10 xe máy ở Long Biên: Lời kể của những nạn nhân thoát chết trong gang tấc

Cường Ngô
Chia sẻ

Tối 7/3, xe ôtô 4 chỗ lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) đâm liên tiếp hàng loạt xe máy khiến 6 người bị thương, trong đó có một nạn nhân đang được phẫu thuật chấn thương sọ não tại bệnh viện Việt Đức. Những nạn nhân khác bị thương nhẹ, có người đã xuất viện.

Như Saostar đã đưa tin vào khoảng 20h ngày 7/3, tại đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Theo đó người đàn ông trung tuổi lái xe Yaris từ cầu Chương Dương về Nguyễn Văn Cừ, rời cầu khoảng 150m, chiếc xe mất lái đâm trúng một người đỗ xe máy tại lòng đường. Sau đó “xe điên” đổi hướng lao lên vỉa hè đâm liên tiếp vào nhiều người đi xe máy.

Ôtô tông hàng loạt xe máy, 6 người bị thương.

Tại hiện trường, xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng, các mảnh vỡ bắn tung tóe khắp nơi. Vụ tai nạn khiến 6 người bị thương. Tài xế gây tai nạn rời khỏi hiện trường ngay sau đó, để lại người phụ nữ trung tuổi bị thương trong xe.

Tai nạn xảy ra lúc 19h30 ngày 7/3, tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

6 người bị thương được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo lời của một bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang (quận Long Biên, Hà Nội), có 4 trường hợp được điều trị tại đây, 1 trường hợp được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn, trường hợp nặng nhất được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức.

Nạn nhân Trần Văn Dương.

Nạn nhân Trần Văn Dương (27 tuổi, quê Nam Định) là trường hợp nặng nhất trong vụ tai nạn liên hoàn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên được đưa vào Phòng lưu hồi sức 2 (Bệnh viện Việt Đức) trong tình trạng hôn mê sâu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị gãy chân và chấn thương sọ não. Khoảng 24h cùng ngày, anh Dương đã được đưa vào phòng mổ để tiến hành phẫu thuật.

Anh Tuấn - bạn thân nạn nhân cho biết anh Dương gặp nạn khi cùng bạn là anh Duy đi mua dừa về ăn. Trong lúc đang mua, chiếc ôtô mất lái bất ngờ lao đến đâm vào một người phụ nữ và nhiều người khác.

Anh Dương đang được phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức.

“Không ai ngờ thằng Dương gặp tai nạn nghiêm trọng như vậy. Từ nơi làm của nó đến chỗ tai nạn có mấy trăm mét thôi. Đúng là họa vô đơn chí.

Nhà thằng Dương cũng chẳng khá giả gì. Trước nó làm bảo vệ ở quán karaoke trên đường Nguyễn Văn Cừ nhưng giờ làm lao động tự do. Bố mẹ với vợ nó mới biết tin lên Hà Nội ngay trong đêm“, anh Tuấn kể.

Anh Duy - một nạn nhân trong vụ “hung thần” tông xe liên hoàn vẫn chưa hết bàng hoàng kể từ khi xảy ra sự việc. Chia sẻ với phóng viên, người đàn ông này cho hay: “Tôi là người lái còn Dương ngồi đằng sau. Khi chiếc “xe điên” mất lái lao lên vỉa hè đã đâm trực diện vào Dương khiến người cậu ấy văng mạnh rồi bất tỉnh”.

“Tôi không nhớ chi tiết lúc ấy như thế nào cả. Chỉ biết rằng khi đang ngồi trên xe máy bất ngờ người bật rất mạnh về phía trước kèm theo tiếng va chạm lớn. Mọi thứ tối sầm, tôi chỉ biết mò ra khỏi những mảnh nhựa của xe vỡ bắn tung khắp nơi.

Sau đó người dân đưa tôi và Dương vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Tôi chụp cắt lớp nhưng không sao nên được về, người vẫn còn đau ê ẩm. Bây giờ chỉ mong Dương tai qua nạn khỏi thôi”, anh Duy kể.

Nạn nhân Nguyễn Văn Anh bị gãy xương chậu…

Ông Nguyễn Văn Anh (sinh năm 1962, quê quán Xuân Trường, Nam Định) cũng là một trong những trường hợp khá nặng. Nạn nhân hiện đang được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu ở bệnh viện Đức Giang. Theo lời bác sĩ, ông Anh bị gãy xương chậu đã tiến hành cấp cứu. Tuy nhiên, các y bác sĩ cho rằng hiện tại chưa thể kết luận có nguy hiểm đến tính mạng hay không bởi gãy xương chậu là tổn thương nặng nề, phức tạp và có tỷ lệ tử vong cao thứ hai sau tử vong do chấn thương sọ não.

…hiện ông Anh đang được điều trị tại viện Đức Giang.

Ngoài những trường hợp kể trên thì những nạn nhân khác bị thương nhẹ. Theo nguồn tin đáng tin cậy của Saostar, hiện có một nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn, còn lại đã xuất viện.

Bà Điệp (50 tuổi) - một trong hai nạn nhân của vụ tai nạn chia sẻ bà và con gái cùng gặp nạn khi từ cửa hàng tạp hóa đi ra. Trong khi bà Điệp chỉ bị xây xát nhẹ thì con gái 24 tuổi bị thương nặng hơn được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Hiện vẫn rõ thông tin về tài xế lái “xe điên” gây ra vụ tai nạn, chúng tôi sẽ sớm đưa thêm thông tin về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất