Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ông bà nội phát hiện 2 cháu tử vong trong phòng ngủ: Người mẹ khai sát hại con nhỏ trước, thấy đứa lớn côi cút nên giết luôn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bước đầu tại cơ quan công an, nghi can Nguyễn Thị Thảo khai nhận đã giết cháu nhỏ trước, sau đó thấy đứa con còn lại côi cút nên ra tay giết luôn.

Liên quan đến vụ việc ông bà nội phát hiện 2 cháu ( bé trai 2 tuổi và bé gái 1 tuổi) chết bất thường trong phòng ngủ có dấu hiệu bị bóp mũi miệng, ngày 1/10, Công an huyện Giồng Riềng đang tạm giữ người mẹ của 2 cháu nhỏ để phục vụ điều tra.

2 cháu nhỏ tử vong là cháu Phạm Thanh Lãm (SN 2016) và Phạm Thanh Ngân (SN 2017). Còn người mẹ của 2 nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1996).

Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, bước đầu tại cơ quan công an, nghi can Nguyễn Thị Thảo khai nhận đã giết cháu nhỏ trước, sau đó thấy đứa con còn lại côi cút nên ra tay giết luôn.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Lưu Thành Tín - Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, hiện cơ quan công an đang nghi vấn người mẹ này có biểu hiện tâm thần, tuy nhiên phải chờ kết quả giám định mới có kết luận chính thức.

Như tin đã đưa, sáng 30/9, ông bà nội của cháu Lãm và cháu Ngân đi đám tiệc, cha đẻ của 2 cháu là anh Phạm Thanh Vũ (SN 1996) đi làm đồng, nhà chỉ còn chị Thảo và 2 cháu bé.

Đến trưa cùng ngày, khi trở về nhà, ông bà nội phát hiện 2 cháu bé tử vong trong phòng ngủ, còn chị Thảo không có ở nhà.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 2 bé có dấu hiệu tổn thương ở mũi, miệng, rất có thể các bé bị người khác bóp mũi, miệng khiến nạn nhân bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất