Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ô tô 'điên' lao vào quán cà phê tông chết 2 nữ sinh: Bắt tạm giam tài xế 21 tuổi

Thu Hoài
Chia sẻ

Tài xế 21 tuổi đã uống rượu bia trước khi lái xe và điều khiển ô tô chạy với tốc độ cao, vượt mức cho phép vào thời điểm gây tai nạn khiến 2 nữ sinh vừa mới tốt nghiệp tử vong thương tâm.

Liên quan đến vụ ô tô “điên” lao vào quán cà phê tông chết 2 nữ sinh; chiều 18/7, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Hiếu (SN 1997, trú tổ 6, thị trấn Đắk Mâm) để điều tra về hành vi “Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ” theo Điều 260, Bộ Luật Hình sự 2015.

Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, tài xế Hiếu đã sử dụng rượu bia trước khi lái xe và điều khiển ô tô với tốc độ cao, vượt mức cho phép gây ra vụ tai nạn thương tâm.

Được biết, tài xế Hiếu cũng vừa được Sở GTVT tỉnh Đắk Nông cấp bằng lái xe ô tô hạng B2 vào tháng 6/2017.

Hiện trường vụ tai nạn.

Như đã đưa tin, khoảng 21 giờ tối 16/7, ô tô 4 chỗ mang BKS: 48A-045.68, do Nguyễn Đức Hiếu điều khiển, lưu thông với tốc độ cao trên tuyến Quốc lộ 28, theo hướng từ huyện Cư Jút về thị trấn Đắk Mâm (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Khi đến trước quán cà phê The One, ô tô bất ngờ mất lái rồi đâm thẳng vào bãi để xe khiến hàng loạt khách đến xem trận chung kết World cup 2018 không kịp chạy nên đã bị thương. Trong số các nạn nhân, có 2 nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT kỳ thi Quốc gia 2018 tử vong tại chỗ.

Hai nạn nhân được xác định là Lê Thị Ch. và Phạm Thị Thu L. (trú thôn Nam Phú, xã Nam Đà, huyện Krông Nôk). Được biết, sau khi có kết quả thi tốt nghiệp, 2 nữ sinh này đến quán cà phê để gặp gỡ bạn bè, trong lúc ra lấy xe thì gặp nạn.

Vụ tai nạn cũng làm hư hỏng 15 xe máy và 1 ô tô con. Tài sản thiệt hại ước tính khoảng 50 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hoài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất