Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ô tô đâm 4 người tử vong: Các nạn nhân là người cùng một nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bà Nguyễn Thị Hồng, nhân chứng vụ tai nạn cho biết, khi nghe tiếng động lớn, bà nhìn ra thì thấy 4 người bị xe tông văng xa mỗi người một nơi. Đau lòng hơn, tất cả nạn nhân đều là người cùng một nhà.

Tạm giữ hình sự tài xế tông 4 người sang đường tử vong

Ngày 25/12, một lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với tài xế Đỗ Văn Đồng (SN 1987, trú tại xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ tai nạn thương tâm khiến 4 người tử vong đang gây xôn xao dư luận.

Trước đó, khoảng 21h tối 23/12, tài xế Đồng đã lái xe tông vào 4 người đang đi bộ sang đường trên quốc lộ 3, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên. Nạn nhân gồm chị Hoàng Thị Ngọc (SN 1987); bé Phạm Trần Việt Anh (SN 2009); bé Phạm Minh Anh (SN 2017, đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên) và Hoàng Thị Thoa (SN 1996, trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn) khiến cả 4 người tử vong.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn khiến 4 người tử vong.

Cả 4 nạn nhân đều là người thân trong một gia đình

Sáng 25/12, gần 3 ngày sau vụ tai nạn thảm khốc kể trên, nhiều người dân ở phường Ba Hàng vẫn chưa hết bàng hoàng khi chỉ trong ít phút, vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của 4 người đều trong cùng một gia đình.

Bà Nguyễn Thị Hồng, bán hàng ăn ngay đối diện hiện trường cho biết, tối 23/12, khi bà đang rửa bát thì nghe tiếng động rất lớn phát ra chỉ cách chỗ mình ngồi khoảng vài mét. Quay lại nhìn, bà Hồng hoảng hốt thấy 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em) bị thương nặng và nằm ngoài đường cách chiếc xe ô tô bán tải khoảng 3m.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Lúc này, tôi cùng một số người dân tiến lại gần hiện trường thì thấy mỗi người một nơi, trong đó cháu bé nhất khoảng 9 tháng tuổi, cháu thứ 2 khoảng 9 tuổi. Ngoài ra còn có vợ anh Tùng (hàng xóm thuê gần nhà bà Hồng) và người em gái nằm song song với nhau. Thấy vậy, tôi hốt hoảng chạy lại xem mọi người như thế nào, rôi hô hoán gọi xe cấp cứu để đưa họ vào viện”, bà Hồng kể.

Được biết, gia đình gặp nạn đang thuê nhà bán thiết bị điện thoại di động. Thời gian này, anh Tùng đang chuẩn bị cưới vợ. Trong số 2 cháu bé gặp nạn, cháu trai đầu tiên là con của người vợ cũ đã ly hôn, cháu thứ 2 là của người vợ sắp cưới.

Nghe nói hai vợ chồng bảo mai đi chụp ảnh cưới thế mà giờ lại gặp nạn. Khổ nhất cháu bé 9 tháng tuổi, thằng cu bụ bẫm, đáng yêu lắm“, bà Hồng nói thêm.

Bà Hồng, một trong số người chứng kiến vụ tai nạn bàng hoàng kể lại.

Điều đau lòng cả 4 nạn nhân đều là người một nhà.

Cùng chung nỗi xót xa như bà Hồng, chị Lê Thị Liên, ở gần hiện trường cho biết, sau khi sự việc xảy ra, khả năng chiếc xe gây tai nạn đi với tốc độ cao nên các nạn nhân văng rất xa, ước tính khoảng trên 30m.

Lúc đó với hy vọng còn nước còn tát, mọi người nhanh chóng đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng không một ai trong số 4 nạn nhân qua khỏi”, chị Liên nói.

Theo chị Liên, sau khi gây tai nạn, tài xế bước ra khỏi xe tâm lý cũng rất lo sợ, cầm điện thoại gọi cho ai đó rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường và đến sáng ngày hôm sau mới ra cơ quan công an trình diện.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất