Sắc màu Cuộc Sống

Vụ ô tô 7 chỗ đâm thẳng vào nhà dân: Định lao xe vào dọa vợ nhưng nhầm sang… nhà hàng xóm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội), do cãi nhau với vợ, người chồng điều khiển ô tô 7 chỗ lao vào nhà để “dọa vợ” nhưng đâm nhầm sang nhà hàng xóm.

Liên quan đến vụ xe ô tô 7 chỗ đâm vào nhà dân trong đêm ở phố Mai Dịch (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội), Trung tá Nguyễn Văn Quyền - Trưởng Công an phường Mai Dịch cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã xác minh làm rõ nguyên nhân.

Tài xế được xác định là hàng xóm của chủ nhân ngôi nhà số 64 phố Mai Dịch. Hành động của lái xe không phải vì mâu thuẫn với chủ nhà mà do bị “nhầm nhà”.

Hình ảnh chiếc xe ô tô lao vào nhà dân khiến nhiều người chứng kiến hoảng loạn.

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, anh ta cãi nhau với vợ nên đầu óc thiếu tỉnh táo, bởi vậy mới lái xe đâm vào nhà để dọa vợ. Nhưng có lẽ do trời tối nên lại lao nhầm vào nhà hàng xóm”, Trung tá Quyền nói.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, do tính chất vụ việc không có dấu hiệu hình sự, gia đình bị xe đâm cũng đề nghị để hai bên tự giải quyết nên Công an phường Mai Dịch đã không thụ lý vụ việc.

Lái xe cho biết sẽ bồi thường những hư hỏng, thiệt hại về tài sản do mình vô tình gây ra và phía hàng xóm cũng chấp nhận phương án này nên Công an phường chỉ nhắc nhở chứ không can thiệp thêm”, ông Quyền nói thêm.

Trước đó, tối 18/11, một người đàn ông điều khiển chiếc ô tô 7 chỗ cố tình lao thẳng vào nhà dân trên phố Mai Dịch khiến nhiều người hoảng hốt. Vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất