Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh rơi từ tầng 25 chung cư: Nạn nhân học rất giỏi, có biểu hiện trầm cảm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người dân, chính quyền địa phương, Mai Thùy Tr. - nữ sinh lớp 11, nạn nhân rơi từ tầng 25 tại tòa nhà chung cư Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) là người học rất giỏi nhưng có biểu hiện mắc chứng trầm cảm.

Như chúng tôi đã đưa tin, tối qua (ngày 1/10), một nữ sinh THPT bất ngờ rơi từ tầng 25 xuống đất tử vong bên cạnh tòa nhà CT2A, khu chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Đến sáng nay (ngày 2/10), nhiều người dân ở đây vẫn chưa hết xôn xao, đau buồn trước cái chết của nạn nhân. Qua xác định ban đầu, nạn nhân là Mai Thùy Tr. (sinh năm 2001, trú tại tầng 20 của tòa nhà CT2A, hiện đang là học sinh trường chuyên tại Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi, một số người dân cho biết, khoảng gần 21h tối qua, nhiều người dân nghe tiếng động phát ra từ dưới khu vực sân chung của tòa nhà. Khi họ chạy ra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Gần đó, một người đàn ông trung tuổi, khi đang lái xe máy di chuyển, thấy có người rơi từ trên cao, do hoảng loạn quá đã bị ngất và được đưa đi trạm y tế điều trị.

Nơi Tr. rơi từ trên cao xuống dưới đất.

“Thương con bé quá, tôi cũng không biết tại sao lại xảy ra cơ sự này. Tối qua, tôi cùng nhiều người dân biết tin đã chạy xuống, mẹ cháu bé cũng có mặt ngay sau đó và quá đau buồn trước cái chết của con gái. Người mẹ cho biết, trước khi sự việc xảy ra, con gái cô ấy bảo đi đổ rác nhưng mãi không thấy quay về. Chị ấy đang đi tìm thì nhận được tin báo nên vội vàng chạy xuống. Vài ngày trước đó, người chị ấy cũng thấy con có những biểu hiện bất thường nên thường xuyên để ý đến con gái”, bà N. một người dân kể lại.

Theo quan sát, nạn nhân ở tầng 20 tòa nhà CT2A, nhưng bị rơi xuống tử vong ở tòa liền kế bên cạnh.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn đau lòng.

Tr. leo lên tòa nhà kế bên khu vực cô sinh sống rồi rơi xuống đất.

Một người dân ở đây cho hay: “Cô bé học rất giỏi. Bố mẹ ly hôn, cháu ở với mẹ và bố dượng. Mẹ cháu là giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Đêm qua, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê lo hậu sự”.

Trưa ngày 2/10, ông Nguyễn Văn Hòa, quyền trưởng Công an xã Tân Lập cho biết, bố mẹ Tr. tuy đã ly hôn, hai người đều có gia đình riêng nhưng vẫn thường xuyên quan tâm đến con gái. Tr. hiện đang học lớp 11 và học rất giỏi.

“Nguyên nhân cái chết của nạn nhân phải chờ kết luận của cơ quan công an cấp trên. Tuy nhiên, phán đoán ban đầu từ người thân, có khả năng cháu Tr. bị trầm cảm dẫn đến sự việc đau lòng. Tuy nhiên, về hồ sơ chứng minh thì phải đợi cơ quan điều tra cũng như gia đình cháu bé”, ông Hòa nói thêm.

Theo ông Hòa, gia đình nạn nhân sinh sống tại tòa nhà Tân Tây Đô được khoảng 2 đến 3 năm nay. Được biết, gia đình đã đưa nạn nhân xấu số về Hải Phòng để lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất