Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh mất tích sau trận Việt Nam gặp Philippines: Mẩu giấy để lại hé lộ nguyên nhân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại, điện thoại Hương không nghe máy, Facebook Hương cũng chặn hết của gia đình, anh em, bạn bè không ai liên lạc được.

Mất tích bí ẩn trong đêm sau trận đá Việt Nam - Philippines

Ngày 10/12, bà Trần Thị Mãi (trú tại xã Tràng An, Bình Lục, Hà Nam) cho biết, con gái bà là Vũ Thị Hương (SN 2001, hiện đang học lớp 12) bị mất tích từ tối 6/12 đến nay chưa về nhà.

Em Vũ Thị Hương (SN 2001, hiện đang học lớp 12) bị mất tích từ tối 6/12 đến nay chưa về nhà.

Theo đó, vào tối ngày 6/12, Hương cùng cả nhà ngồi xem đá bóng hết hiệp 1 trận Việt Nam - Philippines. Sau đó, Hương vào nhà nằm ngủ đến 21h thì dậy ra đi ra ngoài.

Hết trận đá bóng, chờ mãi không thấy Hương trở lại, cả nhà bà Mai bắt đầu lo lắng và gọi điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại không liên lạc được.

Bà Mai cho biết từ nhỏ đến lớn, Hương không bao giờ ra khỏi nhà buổi tối nên càng không có chuyện đã hơn 23h Hương không có mặt ở nhà. Chính vì vậy, cả nhà bà Mai nghi ngờ Hương bị bạn bè dụ dỗ, lôi kéo.

Theo lời kể của bà Mai, Hương rất ngoan ngoãn

Thấy Hương mất tích bí ẩn, chị dâu Hương có kể lại vào ngày 20/11, Hương được 1 anh trai tặng giày, tặng áo nhưng không khoe với mẹ, chỉ đưa cho chị dâu mặc.

Nghi ngờ có điều không hay, gia đình bà Mai liên lạc và hỏi han bạn bè Hương thì được biết khoảng ba tháng nay, Hương có quen biết 1 nam thanh niên tên T.N.K (ở Chép Văn, Duy Tiên, Hà Nam). Trong khoảng thời gian đó, Hương có những biểu hiện lạ.

Gia đình chúng tôi tìm hiểu hỏi bạn bè mới vỡ lẽ là con gái tôi có bạn trai chứ bình thường cháu ở nhà ngoan lắm, cứ đi học xong về cơm nước cho bố mẹ, không có bạn trai nào đến chơi nhà đâu, thỉnh thoảng có bạn gái đến chơi thôi. Đến lớp nghe các bạn kể Hương được bạn trai tặng nhiều quà, 3 đôi giầy và mấy cái áo chúng tôi mới sửng sốt“, bà Mãi kể lại.

Hương để lại mẩu giấy ghi: “Con chán học rồi, con đi chơi một thời gian”

Lo lắng con gái gặp chuyện chẳng lành, gia đình bà Mãi tìm kiếm hình ảnh của thanh niên tên Kh. chụp với con gái bà trên Facebook mang đi hỏi khắp mọi nơi. Mấy ngày hôm nay, gia đình bà Mãi chia 5-6 người đi các ngả tìm Hương.

Khi gia đình chúng tôi tìm đến được nhà nam thanh niên tên Kh. ở Duy Tiên được bố mẹ bạn này cho biết, thanh niên này chơi bời, lêu lổng, đi giáo dưỡng 2 năm nhưng về không thay đổi, gia đình đã bỏ mặc, không quan tâm. Không có thông tin về con gái chúng tôi đành ra về và làm đơn trình báo lên công an xã”, bà Mãi nói.

Hiện tại, điện thoại Hương không nghe máy, Facebook Hương cũng chặn hết của gia đình, anh em, bạn bè không ai liên lạc được.

Mẩu giấy để lại: “Con chán học rồi”

Sau 3 ngày không thấy con về nhà, 11h ngày 10/12, gia đình bà Mai quyết định trình báo công an. Tại đó, gia đình có gọi điện thoại cho Hương lần nữa thì có đổ chuông nhưng không ai nhấc máy. Lúc sau, bố Hương gọi lại thì nghe thấy tiếng đàn ông cầm máy, chưa kịp nói gì đã tắt máy.

Công an xã Tràng An cho biết, gia đình cháu Hương có trình báo cháu quen biết 1 nam thanh niên ở Duy Tiên, Hà Nam. Bố mẹ cũng đến nhà thanh niên này tìm gặp thì được biết, gia đình thanh niên trên không quan tâm vì bảo thanh niên này không được.

Hiện, không ai liên lạc được với Hương qua điện thoại hay facebook

Cũng theo vị này, cơ quan chức năng không thể xác định được cháu hương có đi theo nam thanh niên đó không, chỉ biết rằng trước khi đi, Hương có để lại mẩu giấy ghi “con chán học rồi, con đi chơi một thời gian”.

“Khi đi con gái tôi cầm theo 1 CMTND mang tên Hương, 1 điện thoại, mặc áo cộc tay, quần bò và đi dép lê màu trắng. Giờ chỉ có tìm được nam thanh niên kia may ra mới tìm thấy được con gái tôi”, bà Mãi cho hay.

Gia đình bà Mãi rất lo lắng cho con gái, rất mong ai thấy Hương ở đâu xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại của bà Mại 0366.708.143 hay bố Hương là ông Vũ Văn Huân 0979.072.926, gia đình xin cảm ơn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất