Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị cưỡng hiếp tập thể: Dính vào tin đồn chấn động, nữ sinh bị nhầm là nạn nhân cầu cứu Công an

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao vì vụ việc nữ sinh lớp 9 nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở Thái Bình. Trong khi vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ thì mới đây, một gia đình nữ sinh vô cùng bức xúc khi con gái họ bị hiểu nhầm là nạn nhân.

Được biết, tin đồn được dấy lên khi hình ảnh nữ sinh này chụp cùng nghi can Phạm Như Hiển (1 trong 4 bị can bị khởi tố) bị rò rỉ lên mạng, gây ra hiểu nhầm rằng cô chính là nạn nhân vụ cưỡng hiếp tập thể.

Khách sạn nơi cơ quan công an trích xuất camera tìm bằng chứng phạm tội. Ảnh: VNN

Tin đồn ngày càng lan rộng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình và nữ sinh. Trước tình huống này, ông Võ Thu N. (bố nữ sinh V.N.T.B - người bị nhầm là nạn nhân trong vụ nghi án cướng hiếp tập thể ở Thái Bình) cho biết, gia đình đã gửi đơn đến Công an TP Thái Bình.

Chia sẻ với báo chí, ông N. khẳng định, gia đình ông rất mong cơ quan chức năng làm rõ vấn đề, trả lại sự trong sạch cho cháu, gia đình. Sau khi đơn thư được gửi đi, Công an TP Thái Bình đã tiếp nhận và hứa sẽ chuyển tới các đơn vị liên quan giải quyết.

Trước đó vào hồi đầu tháng 9, dư luận xôn xao trước sự việc nữ sinh lớp 9 trên địa bàn tỉnh Thái Bình) nghi bị một số đối tượng giao cấu, dâm ô. Gia đình nữ sinh này đã làm đơn trình báo tới cơ quan Công an TP Thái Bình.

Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, sinh năm 1974, trú tại khu đô thị Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) và đối tượng Phạm Đức Việt (sinh năm 1974, trú tại khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình) về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 điều 145 Bộ Luật Hình sự và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1 Điều 146 Bộ Luật Hình sự.

Phạm Văn Lam (SN 1972, trú tại TP Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú tại TP Thái Bình) về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

Trong 4 đối tượng, Phạm Như Kiểm là bố nuôi của nạn nhân và có mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất