Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng ở Nghệ An: 2 trong số 5 em có hạnh kiểm tốt, em cầm đầu là học sinh giỏi

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

2 trong 5 nữ sinh liên quan đến vụ việc bắt bạn quỳ gối xin lỗi và tát liên tiếp vào mặt ở Nghệ An có hạnh kiểm tốt, có em là học sinh giỏi, đang ôn thi học sinh giỏi tỉnh.

Liên quan vụ việc nhóm nữ sinh bắt một bạn quỳ gối xin lỗi và bị tát liên tiếp vào mặt, chiều 1/4, ông Trần Văn Huấn, Trưởng Công an xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, đơn vị đã mời các nữ sinh và gia đình lên trụ sở để tìm hiểu sự việc.

Theo đó, hai bên gia đình đã ký cam kết hòa giải, phía gia đình nữ sinh bị hại cũng không có yêu cầu gì nên công an xã Diễn Hùng chỉ lập biên bản sự việc.

Nữ sinh Th. bị bắt quỳ gối, tát vào mặt

Nguyên nhân xuất phát từ việc hơn nửa tháng trước trên địa bàn xã có tin chuyện Tr. có người yêu dẫn đến có thai. Khi nghe tin, em Th. đã về kể với mẹ, sau đó tin đồn loang đi khắp nơi nên Tr. đã rủ thêm bạn bắt Th. quỳ và tát vào mặt.

Ông Nguyễn Văn Thủy, Hiệu trưởng trường THCS Diễn Hùng, cho biết 2 nữ sinh chính trong vụ việc là em Th. và Tr. có hạnh kiểm tốt, là học sinh lớp 7 và lớp 8 của trường. Đặc biệt, em Trần Thị H. Tr. - chủ mưu của vụ việc - là học sinh giỏi và đang ôn thi học sinh giỏi tỉnh.

Trước đó, đoạn clip dài hơn 2 phút, được đăng tải trên mạng xã hội facebook, ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 2 bị nhóm 5 bạn nữ khác thay nhau dọa nạt và tát vào mặt.

Sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động đáng “chê trách” của nhóm nữ sinh này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất