Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh lớp 10 tử vong dưới mương nước sau khi xin gia đình đi tập văn nghệ: Chuyển hồ sơ lên công an tỉnh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ông Phạm Văn Oánh – Trưởng Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, do chưa xác định được nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc nữ sinh 16 tuổi này tử vong, nên đơn vị đã chuyển hồ sơ để Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 tử vong dưới mương nước sau khi xin gia đình đi tập văn nghệ, ngày 25/3, trao đổi với Infonet, ông Phạm Văn Oánh - Trưởng Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết: “Bước đầu, cơ quan công an xác định việc nạn nhân Nguyễn Thị Bích Vy (16 tuổi, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu B) tử vong có dấu hiệu tai nạn”.

“Do chưa xác định được nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc nữ sinh 16 tuổi này tử vong, nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ để Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ”, ông Oánh trả lời trên báo này.

Nạn nhân Nguyễn Thị Bích V.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 13h30 chiều ngày 15/3, nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy xin bố mẹ đi tập văn nghệ, sau đó gia đình không thể liên lạc.

Gia đình đã nhiều lần gọi vào điện thoại của cháu Vy có lúc tắt nguồn, thi thoảng có đổ chuông nhưng không có người bắt máy.

Sáng 19/3, nhiều người dân phát hiện thi thể nữ sinh này dưới con mương thuộc địa bàn xã Hải Phú huyện Hải Hậu sau 4 ngày mất tích.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể em V. Ảnh: Nhân Dân

Anh Nguyễn Văn Q. (bố em Vy) đau buồn cho biết, khi gia đình nhận được tin dữ của người dân báo phát hiện thi thể con dưới sông trên địa bàn xã Hải Phú nên đã ra hiện trường kiểm tra thì nhận diện chính xác đó là con gái mình. Kể từ khi nhận tin dữ mẹ của Vy cùng nhiều người thân trong gia đình gào khóc thảm thiết khiến ai cũng đau đớn xót xa.

Được biết, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu, các cơ quan chức năng nhận định không có dấu hiệu tội phạm. Nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Phần mặt của nạn nhân bị bầm dập do va đập mạnh. Cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy xe đạp điện của nạn nhân, tuy nhiên chiếc bình ắc quy đã bị mất.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất