Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Nghi phạm Thu 2 lần chứng kiến nạn nhân bị cưỡng hiếp, còn loan tin cô gái trẻ đang mang thai

Hà My (TH)
Chia sẻ

Dù đã biết rõ hành vi độc ác của chồng nhưng người phụ nữ này không những không tố cáo mà còn nhiều lần tung hoả mù làm khó cơ quan điều tra.

Liên quan đến vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên bị cưỡng hiếp và sát hại ở Điện Biên gây rúng động dư luận, ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 bị can. 1 trong số đó là Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi) - vợ của kẻ chủ mưu Bùi Văn Công. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đã có 8 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến vụ việc.

Mới đây, clip ghi lại cảnh Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) và Cầm Văn Chương đang nói chuyện với hàng xóm về việc phát hiện thi thể nạn nhân được báo Bảo vệ Pháp luật đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều người. Clip do một cộng tác viên của báo này ghi lại và cung cấp cho phóng viên vào tối 21/3.

Theo đó, clip được quay vào sáng 13/2/2019 (tức mùng 9 Tết) khi ảnh sát đã triệu tập Bùi Văn Công, tiến hành khám xét nhà và chiếc xe tải có nghi vấn của đối tượng này. Nhân chứng có mặt và sử dụng điện thoại quay lại cuộc nói chuyện giữa Thu, Chương và một số người hàng xóm tập trung tại đây. Điều đáng chú ý là nghi phạm Thu tỏ ra rất bình thản chuyện trò nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Nghi phạm Thu nói chuyện bình thản, nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Ảnh cắt từ clip

Clip cũng có đoạn Thu thanh minh về việc phát hiện thi thể cô gái giao gà ở ngôi nhà hoang: “Em nói với Công an là ra Tết em lên mở lò ấp gà trên đấy…. Em là người sát âm, đi có người âm hay theo thì mình nghĩ nó chết thiêng hay như thế nào, nên nó đưa mình lên trên đó… chứ hôm đó em không chủ đích lên đấy”. Ngoài ra, Thu cũng là người đưa ra thông tin nữ sinh đang mang thai.

Thông tin trên báo Bảo Vệ Pháp Luật cũng cho biết, các đối tượng không chỉ h.iếp dâm nữ sinh Cao Thị Mỹ D. Tại căn nhà hoang và trên xe tải, chúng còn đưa nữ sinh về nhà của Bùi Văn Công thực hiện hành vi phạm tội. Bùi Thị Kim Thu là người biết rõ quá trình cưỡng hiếp nạn nhân. Chính Thu là người ít nhất 2 lần bắt gặp nhóm đối tượng giở trò đồi bại với Cao Thị Mỹ D. Tuy nhiên bà Thu không tố cáo mà còn nhiều lần tung hoả mù làm khó cơ quan điều tra.

Các đối tượng vừa bị bắt giữ liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương và Bùi Thị Kim Thu (vợ chủ mưu Bùi Văn Công) - Ảnh: Báo Công an Nhân dân.

Vào tối 30 tết (ngày 4/2/2019) và tối mùng 1 Tết Kỷ Hợi (5/2), Bùi Thị Kim Thu là người nhìn thấy các đối tượng giở trò đồi bại với nạn nhân sau khi cả nhóm tổ chức sử dụng ma túy tại nhà. Tuy nhiên, người đàn bà này không những không can ngăn mà còn đồng lõa, giả vờ là người đầu tiên phát hiện xác nạn nhân, hô hoán cho mọi người biết và báo tin cho công an.

Trước đó, vào thời điểm bị triệu tập lấy lời khai, Thu luôn tỏ vẻ mặt thật thà, chất phác, ốm yếu bệnh tật.

Được biết, Bùi Thị Kim Thu vốn bị bệnh tim bẩm sinh nên bà ta không lấy chồng. Cách đây vài năm, Thu gặp Bùi Văn Công - đối tượng nghiện ma túy hành nghề chạy xe tải. Hai người về sống chung nhưng không có con. Do sức khỏe không tốt nên Thu chỉ tham gia công việc lặt vặt như dọn dẹp phòng nghỉ khách sạn kiếm sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My (TH)

Tin mới nhất