Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh bị hai gã hàng xóm giao cấu đến mang thai: 'Em tôi kể đã bị hai ông này xâm hại nhiều lần từ nhỏ'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lời chị gái hai nữ sinh tố bị hai gã hàng xóm xâm hại tình dục cho biết, bị xâm hại nhiều lần từ khi còn nhỏ, nhưng không nhớ chính xác năm nào. Mỗi lần thỏa mãn thú tính của mình xong, cả hai ông đều cho tiền kèm theo những lời dọa dẫm.

Mấy ngày qua vụ việc gia đình anh P.V.Đ (SN 1972) ở xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội làm đơn tố cáo 2 người hàng xóm có hành vi xâm hại tình dục 2 con gái mình là Đào Văn S. (SN 1962) và Đào Văn Ch. (SN 1966) khiến người dân địa phương xôn xao.

Hai người này ở cách nhà anh Đ. bán kính khoảng 200m.

Hai con gái của anh Đức là Hoa (SN 2003) và Mai Lan (SN 2005). Đáng chú ý con gái 16 tuổi của anh Đ. chuẩn bị lên lớp 10 hiện đang mang thai ở tháng thứ 5.

Liên quan đến sự việc này công an thị xã Sơn Tây cho biết, đã tạm giữ hình sự với Đào Văn C. (53 tuổi) và Đào Văn S. (57 tuổi) đề làm rõ hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Đường dẫn vào nhà nữ sinh.

Theo anh Đ. từ khi xảy sự việc cuộc sống sinh hoạt bị đảo lộn hoàn toàn. Tất cả đều lo lắng và chờ đợi kết quả điều tra từ phía cơ quan công an, còn hai bé bị xâm hại tâm lý bất an, luôn lo sợ. Chị Tú (chị gái của hai nữ sinh bị xâm hại) chia sẻ, lý do khiến Hoa và Mai Lan không dám nói ra sự thật xuất phát từ những lời dọa nạt từ ông S và ông C.

Em kể, đã bị hai ông này xâm hại nhiều lần, từ khi còn nhỏ, nhưng không nhớ chính xác năm nào. Mỗi lần thỏa mãn thú tính của mình xong, cả hai ông đều cho tiền lần thì 2 nghìn đồng, lần thì 5 nghìn… kèm theo những lời dọa dẫm sẽ đánh vì thế em tôi rất sợ”, chị Tú nói.

Theo người chị gái này Hoa là con thứ 2 trong gia đình. Hoa kể bị hai hàng xóm xâm hại nhiều năm nhưng giấu kín không cho gia đình biết. Khi người dân phát hiện bụng nữ sinh lớp 10 này to bất thường gia đình gặng hỏi nhưng Hoa vẫn không nói. Cho tới khi dùng que thử thai và đi siêu âm biết chính xác Hoa đang mang thai, cô cũng không nói một lời.

Chị Tú - chị gái hai nữ sinh chia sẻ.

“Thậm chí, khi biết chính xác đã có thai 5 tháng, đến ngày thứ 2 Hoa mới dám tiết lộ sự thật. Lúc đầu tôi hỏi em cũng không nói, sau đó tôi vừa nịnh vừa hỏi: Có phải người cùng xóm không? Khi đó em gật đầu. Trong đầu tôi lúc đó đã nghi ngờ ông S. và ông C. vì đây là hai người thường xuyên đi chăn bò, cắt cỏ rồi vào nhà tôi chơi, cả khi không có bố mẹ ở nhà.

Không ngờ sau khi nghe em kể chính là hai người đó. Đau lòng hơn, Hoa còn kể với tôi rằng đứa em thứ 3 là Mai Lan cũng bị ông C. xâm hại nhiều năm và từ năm 2016 đến nay thì Mai Lan liên tục tránh mặt khi thấy ông ta”, chị Tú nói.

Trong hai đứa em của chị Tú thì Hoa có học lực khá. Còn Mai Lan nhanh nhẹn, thông minh và là học sinh giỏi. “Hôm họp gia đình Mai Lan có nói với mọi người rằng, cách đây 2 năm khi nhận thức được việc mình bị hãm hiếp nên em đã không để ông C. làm vậy nữa. Hàng ngày con tôi đều tránh mặt người đó cả khi đến nhà và ở ngoài đường”, anh Đ. (bố của hai nữ sinh) chia sẻ.

Theo thông tin từ gia đình cung cấp, dù đã có bầu 5 tháng nhưng mọi sinh hoạt của Hoa vẫn diễn ra bình thường, không có biểu hiện nghén hay mệt mỏi của người đang mang thai.

Ông Đ. bố bé gái bị xâm hại.

Hàng ngày Hoa vẫn ở nhà vẫn nấu cơm bình thường như rán đậu, rán cá… nhưng đều không có biểu hiện nôn ói hay sợ mùi, vì thế khi biết tin có bầu, mọi người trong gia đình rất bất ngờ.

Anh Đ. cho hay, vợ đi bán hàng còn anh làm thợ xây nên ít khi ở nhà trông nom được con cái. Về phía hai con gái, nhiều ngày này cháu được người thân đưa ra chính quyền và công an để cung cấp thông tin.

Nói về cái thai trong bụng, cháu Hoa cho rằng suốt quá trình mang thai cháu không hề hay biết, cơ thể chỉ có sự thay đổi duy nhất đó là tăng cân. Chỉ khi đi khám bác sĩ thông báo có bầu, nữ sinh này mới biết mình có thai.

Giờ đây, mong muốn lớn nhất của gia đình bị hại là sớm có kết quả xét nghiệm để xem ai là “tác giả” của cái thai, đồng thời mong pháp luật trừng trị nghiêm minh kẻ phạm tội.

*Tên nhân vật bị hại trong bài viết đã được thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất