Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị 'yêu râu xanh' đánh mù mắt để giở trò đồi bại: Nghi phạm từng cưỡng hiếp một thiếu nữ khác với thủ đoạn tương tự

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi gây thương tích cho nữ sinh V., Thống đã từng lãnh án tù vì tội "h.iếp dâm". Cả 2 vụ, Thống đều có cùng một thủ đoạn là giả vờ chở nạn nhân về nhà nhưng sau đó lại chở đến nơi vắng vẻ để thực hiện đồi bại. Nếu nạn nhân chống cự sẽ bị Thống đánh đập không thương tiếc.

Liên quan đến vụ nam thanh niên đánh nữ sinh 15 tuổi mù mắt để giở trò đồi bại, ngày 29/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) đang củng cố hồ sơ khởi tố tội “h.iếp dâm” và “cố ý gây thương tích” đối với Đỗ Văn Thống (25 tuổi, ngụ Khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận).

Theo Infonet, tước khi gây thương tích cho nữ sinh V., Thống đã từng lãnh án tù vì tội “h.iếp dâm”.

Đáng chú ý, cả hai vụ cưỡng hiếp mà Đỗ Văn Thống thực hiện đều cùng một thủ đoạn là vờ làm người tốt chở nạn nhân về nhà, sau đó đưa nạn nhân vào nơi vắng vẻ để giở trò đồi bại.

Nạn nhân V. (bên trái) đã bị hỏng hoàn toàn 1 mắt sau khi bị Thông dùng gạch hành hung. Ảnh: Người lao động.

Cụ thể, vào tháng 4/2015, Thống cùng một nhóm bạn tổ chức ăn nhậu, trong đó có nạn nhân N. (19 tuổi).

Đến khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, em N. xin phép đi bộ về nhà trước, Thống nổ xe máy chạy theo đề nghị chở N. về. Tuy nhiên, Thống không chở N. về nhà mà tăng tốc chạy vào đường núi Bảy Mập, thuộc địa bàn thị trấn Tân Nghĩa (Hàm Tân).

Tại đây, Thống dùng vũ lực khống chế N. để giở trò đồi bại. Em N. phản ứng quyết liệt, vùng chạy thì bị Thống đuổi kịp đánh đập, đe dọa và thực hiện hành vi đồi bại.

Sự việc sau đó được gia đình nạn nhân tố cáo lên Công an huyện Hàm Tân. Đến sáng hôm sau, Thống đã đến cơ quan công an đầu thú sau đó bị kết án và vừa mới ra tù.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Vietnamnet.

Riêng trường hợp của em V. như thông tin đã đưa, vào chiều 19/10, em V. (học sinh lớp 10 ở Bình Thuận) và một bạn học cùng lớp bị trễ chuyến xe buýt nên phải đi bộ về nhà. Lúc này, Thông đi xe máy tiếp cận hai nữ sinh và có nhã ý cho đi nhờ.

Khi đến xã Tân Hà, bạn của V. tới nhà nên xuống xe trước. Khi xe chạy ngang qua nhà V., nữ sinh đã yêu cầu xuống xe nhưng Thông vẫn tiếp tục chạy về hướng thị xã La Gi sau đó rẽ vào một nghĩa trang ở phường Tân An, thị xã La Gi. Tại đây, y rồi khống chế, đánh đập định giở trò đồi bại. Thấy V. phản kháng, y nhặt một viên gạch đập vào đầu và mặt nạn nhân. Đến khi thấy ánh đèn xe máy, V. la hét, Thông đã bỏ chạy.

Sau đó, V. đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu và điều trị. Nhưng do vết thương quá nặng nên mắt trái của V. không còn thấy gì.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất