Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ khách hàng đập bàn, đòi đuổi việc nhân viên: 'Chúng tôi đã xin lỗi khách, nhưng sẽ không đuổi việc nhân viên'

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Sau vụ việc thực khách tức giận đòi đuổi việc nữ phục vụ chỉ vì mang nhầm đĩa rau có hành gây xôn xao dư luận, chủ nhà hàng đã lên tiếng cho rằng đó không phải lỗi nặng đến mức phải cho nhân viên này nghỉ việc.

Liên quan đến vụ việc 1 nữ thực khách đập bàn, đòi đuổi việc nhân viên vì quên lời dặn và mang ra một đĩa rau có hành, sáng 28/12, đại diện nhà hàng Phên (đường Núi Thành, Đà Nẵng) - được cho là nơi xảy ra vụ việc đã lên tiếng xác nhận có xảy ra vụ việc và cho rằng đây là lỗi của nhà hàng.

Có lẽ, mọi người đều cảm thấy “sốc” trước phản ứng của khách hàng và bạn nhân viên mới chưa có kinh nghiệm nên cũng thấy rất sợ. Tuy nhiên, dù trường hợp nào thì để thực khách không hài lòng đều là lỗi của nhân viên và nhà hàng.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía nhà hàng đã xin lỗi thực khách và chị ấy cũng đã chấp nhận, đồng thời không đòi đuổi việc nhân viên nữa. Nhà hàng cũng đã ‘xin phép không tính tiền' suất ăn của nữ thực khách như là 1 lời xin lỗi, ban đầu cô không chấp nhận nhưng sau đã đồng ý”, anh Phạm Văn Thiện - chủ nhà hàng chia sẻ.

Anh Phạm Văn Thiện - chủ nhà hàng nơi xảy ra vụ việc cho rằng: ” Vụ việc là do sai sót của chúng tôi nhưng chưa đến mức đuổi việc nhân viên”.

Khi được hỏi về việc giải quyết yêu cầu của thực khách là đuổi việc nhân viên, anh Thiện cho rằng đây thực sự là sai sót nhưng không đến nỗi phải đuổi việc nhân viên. Bạn ấy cũng đã phát hiện lỗi của mình và chủ động xin lỗi nữ thực khách.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 27/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh nữ thực khách tỏ ra tức giận, đập bàn tại 1 nhà hàng ở Đà Nẵng vì cho rằng nhân viên phục vụ quên lời dặn của mình và coi thường khách hàng.

“Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi”, nữ thực khách nói lớn tiếng với nhân viên phục vụ.

Clip nữ thực khách tức giận, đập bàn đòi đuổi việc nhân viên nhà hàng.

Mặc dù, nữ nhân viên đã liên tục xin lỗi, tuy nhiên cô gái này vẫn không nguôi giận và gắt gỏng yêu cầu quản lý ra nói chuyện với mình. Thế nhưng, khi quản lý nhà hàng ra xin lỗi và đề nghị nhân viên đổi lại đĩa rau khác thì cô gái này vẫn nằng nặc không chấp nhận và cho rằng nhà hàng nên xem lại thái độ phục vụ. Thậm chí, theo người quay clip, cô gái còn yêu cầu nhà hàng đuổi việc nữ nhân viên này vì “coi thường khách hàng”.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng nữ thực khách trong đoạn clip đã làm “chuyện bé xé ra to”, khi chỉ vì cọng hành mà gây khó dễ với nhân viên phục vụ.

Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất