Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ chủ tiệm tóc nghi bị sát hại rồi đốt xác phi tang: Truy tìm 2 đối tượng đi với nạn nhân cùng chiếc xe tay ga mới mua

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi bị sát hại, chị Hằng rời nhà đi chơi với 2 người bằng xe máy tay ga mới mua và có mang theo điện thoại di động. Hiện, lực lượng chức năng đang truy tìm hai người này để điều tra làm rõ.

Ngày 11/11, Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và lực lượng chức năng khẩn trương điều tra truy bắt nhóm nghi can liên quan đến cái chết của chị Nguyễn Thị Hằng (29 tuổi, trú xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, chủ tiệm cắt tóc).

Theo nguồn tin của Infonet, trước đó 3 ngày, vào chiều 7/11, chị Hằng rời nhà, đi chơi với 2 người bằng xe máy tay ga mới mua và có mang theo điện thoại di động.

Nạn nhân Nguyễn Thị Hằng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Đến nửa đêm không thấy chị Hằng trở về, điện thoại không liên lạc được nên gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức… Khi người dân phát hiện thì chị Hằng đã chết, chiếc xe máy và điện thoại không có ở hiện trường.

Hiện, lực lượng chức năng đang truy tìm hai người này để điều tra làm rõ.

Theo PLO, chị Hằng lấy chồng ở xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) và có một bé gái. Sau một thời gian chung sống, phát hiện chồng nghiện ma túy, hai người chia tay, chị Hằng đi học làm tóc và mở tiệm để làm ăn sinh sống. Ở địa phương, nạn nhân có mối quan hệ xã hội phức tạp.

Như thông tin đã đưa, khoảng đầu giờ chiều ngày 9/11, chính quyền địa phương UBND xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) nhận được tin báo của người dân phát hiện một thi thể nữ giới bị đốt cháy nằm ở bờ sông thuộc thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết.

Hiện trường phát hiện thi thể nhìn từ xa. Ảnh: Trí thức trẻ.

Công an huyện Tiên Lãng cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra.

Một số người dân thôn Nam Tử gần đê sông Thái Bình cho biết, tối 7/11, họ thấy lửa cháy ngoài bãi sông, ngay tại vị trí phát hiện thi thể nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất