Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ chủ tiệm tóc bò ra đường kêu cứu vì bị cứa cổ: Gây án xong, nghi phạm 16 tuổi vẫn đến nghe ngóng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo xã Tiên Phong (huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, Tạ Quang Trường - nghi phạm 16 tuổi cứa cổ nữ chủ tiệm cắt tóc - là người nghiện ma túy. Sau khi gây án, nghi can vẫn đến hiện trường nghe ngóng tình hình.

Ngày 6/11, Công an huyện Phổ Yên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đang phối hợp điều tra làm rõ vụ việc nữ chủ tiệm tóc bị thiếu niên 16 tuổi cửa cổ, tình nghi cướp tài sản, hiếp dâm xảy ra tại xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Hiện nghi can Tạ Quang Trường (16 tuổi, trú xã Tiên Phong, huyện Phổ Yên) bị cơ quan công an tạm giữ.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho hay, quá trình sinh sống ở địa phương, nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự nhưng là đối tượng nghiện ma túy. Do ham chơi, lại nghiện ngập nên Trường đã bỏ học.

Lãnh đạo xã Tiên Phong cho biết, nhà chị K.A (36 tuổi) và nhà Trường gần nhau. Nạn nhân K.A có chồng và 2 con. Sự việc chị bị Trường cắt cổ, cướp tài sản và có dấu hiệu hiếp dâm khiến nhiều người dân xã Tiên Phong bàng hoàng.

Người ta càng “sốc” hơn khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nam thiếu niên này vẫn tới hiện trường nghe ngóng và coi như không biết chuyện gì xảy ra.

Chị K.A được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Trường ngồi cạnh mọi người nghe bàn luận về chuyện này. Đến chiều chắc biết công an phát hiện ra mình gây án nên anh ta bỏ chạy… Vụ việc khiến người dân quanh đây ai cũng bàng hoàng”, anh D - trú cùng thôn với nạn nhân cho biết.

Theo anh D, nghi phạm 16 tuổi từng bán chiếc xe đạp điện của bố mẹ mua cho để lấy tiền tiêu xài. Khi phát hiện Trường sử dụng ma túy đá, gia đình từng xích anh ta lại để cai nghiện.

Trước đó, khoảng 9h ngày 2/11, người dân trong xã phát hiện chị K.A bò ra từ quán cắt tóc của mình kêu cứu với vết cắt ở cổ, chảy nhiều máu, nạn nhân cũng không mặc quần áo.

Sau khi được cấp cứu, nữ chủ tiệm cắt tóc này đã qua cơn nguy kịch. Nhận được tin báo, Công an huyện Phổ Yên đã bắt giữ nghi phạm là Tạ Quang Trường, hàng xóm nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, Trường đi đến cửa hiệu cắt tóc của chị K.A. Lợi dụng cửa hiệu vắng vẻ, anh ta uy hiếp, cứa cổ chị K.A rồi cướp 1 chiếc điện thoại.

Một cán bộ Công an huyện Phổ Yên cho biết chị K.A có dấu hiệu bị nghi phạm hiếp dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất