Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ chủ tiệm tóc bị thiếu niên cứa cổ: Có dấu hiệu hiếp dâm, cướp tài sản

Định Nguyễn
Chia sẻ

Qua xác định ban đầu, công an huyện Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) nhận định, chị K.A - chủ tiệm tóc - có dấu hiệu bị nghi phạm 16 tuổi hiếp dâm, cướp tài sản.

Ngày 3/11, Công an huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp điều tra vụ có dấu hiệu giết người, cướp tài sản và hiếp dâm. Nạn nhân là chị N.T.K.A (36 tuổi, ở xã Tiền Phong, huyện Phổ Yên), chủ tiệm cắt tóc.

Chị K.A đã qua cơn nguy kịch.

Cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm Tạ Quang Trường (16 tuổi, trú xã Tiên Phong).

Trước đó, khoảng 9h ngày 2/11, người dân trong xã phát hiện chị K.A bò từ quán cắt tóc ra đường kêu cứu với 1 vết cắt ở cổ làm đứt khí quản. Thời điểm này, trên người chị K.A cũng không có quần áo. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu và hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã tích cực cuộc điều tra, Công an huyện Phổ Yên sau đó đã bắt giữ nghi phạm sống gần nhà nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, sáng 2/11, Trường đi đến cửa hiệu cắt tóc của chị K.A. Lợi dụng cửa hiệu cắt tóc vắng vẻ, Trường đã uy hiếp, cứ cổ chị K.A rồi cướp chiếc điện thoại.

Một cán bộ Công an huyện Phổ Yên xác nhận thông tin trên và cho biết chị K.A có dấu hiệu bị nghi phạm hiếp dâm. “Có dấu hiệu như vậy nhưng phải chờ kết quả giám định. Chúng tôi đã thu giữ được chiếc điện thoại”, vị cán bộ này nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất