Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ chủ tiệm cầm đồ bị giết hại: Nghi phạm khai không nhớ diễn biến sự việc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thời điểm bị bắt, đối tượng đang có biểu hiện phê ma túy, lúc khai tên tuổi này, lúc khai tên tuổi khác, gây khó khăn cho CQĐT. Qua trưng cầu giám định tử thi, nạn nhân không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, tử vong do chấn thương sọ não.

Liên quan đến vụ nữ chủ tiệm cầm đồ bị giết hại, hiện tại, đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (28 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình) đã được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận di lý từ huyện Tuy Phong về TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là bà Trương Phạm Thu Trang (47 tuổi, chủ tiệm cầm đồ Thu Trang và chủ lò bánh mỳ Trương Vĩnh ở xã Vĩnh Hảo).

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn lúc bị bắt vẫn đang trong tình trạng phê ma túy. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra trên trang Zing.vn, sau khi bị bắt, nghi phạm Tuấn khai nhận rằng chỉ nhớ lúc lẻn vào tiệm cầm đồ Thu Trang để trộm tài sản.

Tuy nhiên, về việc nạn nhân tử vong thì nghi can này khai không nhớ diễn biến vụ việc sau đó, vì đang phê ma túy.

Cũng theo báo Pháp luật TP.HCM, Cơ quan công an căn cứ vào hiện trường, hung khí, xác định nhiều khả năng bà Thu Tr. đang tắm nghe tiếng động bước ra thì gặp Tuấn. Vì vậy, nghi phạm đã dùng chiếc bàn ủi (bàn là) tấn công nạn nhân rồi lấy điện thoại, tiền và xe máy bỏ trốn.

Qua trưng cầu giám định tử thi, nạn nhân không bị xâm hại tình dục và tử vong do chấn thương sọ não.

Rất đông người dân hiếu kì tập trung trước hiện trường vụ việc. Ảnh VTC News.

Trước đó, theo Zing.vn đưa tin, khoảng 11h cùng 3/5, con gái bà Thu Trang về nhà thì thấy một thanh niên dẫn chiếc xe máy của gia đình đi ra. Cô giữ xe lại thì người này nói nên vào nhà lo cho mẹ.

Khi vào nhà, cô gái phát hiện mẹ nằm gục trên vũng máu nên hô hoán người dân. Bà Thu Trang sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập nhiều chốt chặn trên các tuyến đường để truy bắt hung thủ gây án.

Theo báo Công an, đến 17h ngày 3/5, lực lượng cảnh sát phát hiện chiếc xe máy mà Tuấn đã trộm để dùng làm phương tiện trốn chạy tại một cánh đồng vắng, sau đó, đối tượng tiếp tục lẩn trốn tại ngôi nhà hoang khu vực Động Từ Bi (thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong) thì bị bắt.

Qua khám xét, trên người Tuấn có vết máu và thu giữ chiếc điện thoại có ảnh của nạn nhân và một số tài sản khác.

Thời điểm bị bắt, đối tượng đang có biểu hiện phê ma túy. Một thượng tá công an cho biết thêm, đây là đối tượng lang thang không phải người địa phương.

Theo báo Thanh niên, nhà bà Trang nằm ven đường QL1. Nạn nhân đã ly hôn, sống với con và làm chủ tiệm cầm đồ, ngoài ra bà Trang còn làm chủ 1 lò bánh mỳ. Trước đó, nghi can từng ra vào nhà nạn nhân nhiều lần.

Hiện, công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất