Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ cán bộ xã 22 tuổi nhiều ngày mất liên lạc bí ẩn: 'Buổi trưa vợ tôi gọi điện rủ chiều đi ăn nhưng rồi không thấy về'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Trưa hôm đó vợ tôi gọi điện rủ chiều cùng nhau đi ăn nhưng đến chiều không thấy vợ tôi về. Tối hôm đó lực lượng dân phòng phát hiện xe máy của vợ tôi dựng trước căn chòi hoang ở bãi biển, cách UBND xã khoảng 3 km", anh Hậu chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc một nữ cán bộ phụ trách văn thư lưu trữ của xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) bị mất tích nhiều ngày, ngày 24/9, gia đình và cơ quan chức năng vẫn chưa liên lạc được.

Trước đó, theo báo Người lao động thông tin, nữ cán bộ này tên Nguyễn Ngọc T. (22 tuổi; ngụ ở ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc). Gia đình mất liên lạc với chị T. từ chiều 19/9. Được biết, chị T. vào làm tại xã, phụ trách mảng văn thư lưu trữ từ năm 2015 đến nay.

Nữ cán bộ đang bị mất liên lạc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Ngày 23/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Phúc - bố đẻ của chị T. (ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết, từ hôm chị T. mất liên lạc, gia đình không thấy ai gọi hay nhắn tin mặc dù điện thoại chị bỏ ở nhà.

Theo ông Phúc, từ hôm chị T. mất tích, chồng sắp cưới của chị cũng nghỉ công việc để đi tìm chị. Mối quan hệ giữa chị và người yêu, gia đình không có gì bất thường.

“Hai đứa tự nguyện yêu nhau rồi dắt về ra mắt được cha mẹ 2 bên đồng ý nên trước giờ không có xích mích gì. Không hiểu sao, từ hôm T. đi cũng không hề điện thoại hay nhắn tin gì cho chồng sắp cưới.

Cuộc gọi cuối cùng T. gọi cho gia đình vào hôm 19/9, hôm đó cháu lấy điện thoại cơ quan gọi hỏi xem có bị rơi điện thoại ở nhà không”, ông Phúc tâm sự thêm.

Cũng trao đổi với báo Đất Việt, anh Trần Thanh Hậu, chồng sắp cưới của chị Thắng, cho biết chiều 19/9, chị này bỏ quên hai điện thoại di động ở nhà. Đến 15h cùng ngày, chị Thắng dùng điện thoại cơ quan gọi về cho mẹ chồng và mất liên lạc đến nay.

Trưa hôm đó vợ tôi gọi điện rủ chiều cùng nhau đi ăn nhưng đến chiều không thấy vợ tôi về. Tối hôm đó lực lượng dân phòng phát hiện xe máy của vợ tôi dựng trước căn chòi hoang ở bãi biển, cách UBND xã khoảng 3 km.

Trước khi mất liên lạc với gia đình, vợ tôi có đeo nhiều nữ trang trên 2 lượng vàng”, người chồng sắp cưới chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất