Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nổ súng hỗn chiến ở Đồng Nai: Thêm đàn em của Ngọc 'sẹo' bị bắt giam

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngoài 5 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng, chém nhau kinh hoàng ở Nhơn Trạch đã bị bắt giữ trước đó, mới đây, thêm một đàn em của Ngọc "sẹo" (Ngọc là người cầm đầu băng nhóm cầm rựa chém người) cũng đã bị bắt.

Liên quan vụ nổ súng, chém nhau kinh hoàng ở Nhơn Trạch, ngày 14/4, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Duy (34 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Duy được xác định là đàn em trong nhóm của Phan Văn Ngọc (tự Ngọc “sẹo”, 30 tuổi, quê Nghệ An).

Trước đó, ngày 9/4, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã khởi tố, bắt tạm giam với 5 đối tượng khác gồm: Trần Huy Thông (48 tuổi) và ông Võ Quốc Tuấn (40 tuổi) là Giám đốc và Phó giám Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam, Nguyễn Văn Ánh (29 tuổi, quê Thanh Hóa), Nguyễn Trung Trực (33 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch) là nhân viên công ty bảo vệ và Phan Văn Ngọc (29 tuổi, biệt danh Ngọc “sẹo”, quê Nghệ An, người cầm đầu băng nhóm cầm rựa chém người trước đó đã ra đầu thú).

Vụ hỗn chiến gây xôn xao tại Đồng Nai.

Theo thông tin trước đó, vào ngày 21/3, ông Võ Quốc Tuấn dùng ôtô để đưa nạn nhân trong vụ tai nạn ở xã Long Thọ đến bệnh viện cấp cứu. Lúc này, ông Tuấn bị một người đàn ông đến chặn xe, không cho ông đưa nạn nhân đi, do đó 2 bên xảy ra cự cãi.

Đến ngày 1/4, Ngọc “sẹo” gọi điện cho ông Tuấn và nói rằng người chặn xe của ông Tuấn là bố vợ của anh ta. Ngọc “sẹo” khăng khăng cho rằng ông Tuấn đã đánh bố vợ mình nên buộc ông này phải đến nhà để xin lỗi.

Ông Tuấn đã giải thích rõ ràng sự việc với Ngọc và nghĩ mọi chuyện sẽ qua nhưng không ngờ Ngọc vẫn đưa người đến gây sự.

Vụ hỗn chiến khiến nhiều người đi đường khiếp sợ.

Khoảng 15h ngày 1/4, Ngọc “sẹo” đến chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam đòi gặp Võ Quốc Tuấn để nói chuyện liên quan đến việc Tuấn đã đánh cha vợ của Ngọc.

Tại đây, giữa Ngọc và Tuấn đã xảy ra cự cãi, xô xát. Trong lúc đánh nhau, Ngọc chạy đến xe bán tải BS 51C - 367.21 lấy 1 con dao rựa rồi cùng với 3 người ngồi trên xe bán tải chạy đến chém ông Tuấn.

Thấy vậy, Trần Huy Thông và Tuấn dùng hai súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên hai phát. Phía bên công ty bảo vệ lúc này còn có ông Nguyễn Hữu Nghĩa (48 tuổi, ngụ Nhơn Trạch, nhân viên công ty) cầm 1 cây côn nhị khúc đánh nhóm của Ngọc, tuy nhiên, ông Nghĩa bị Ngọc dùng dao rựa chém trúng vào mắt phải, gây thương tích.

Bảo vệ công ty Võ Quốc Tuấn bị thương trong trận hỗn chiến.

Nhóm của Ngọc cũng lên xe bỏ đi ngay sau đó, còn Nghĩa được đưa đến Bệnh viện Long Thành cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện mắt TP.HCM tiếp tục chữa trị.

Hiện 2 khẩu súng công cụ hỗ trợ mà ông Tuấn và ông Thông sử dụng khi xảy ra hỗn chiến đã bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo lực lượng chức năng, dù ông Thông và ông Tuấn được cấp phép sử dụng súng công cụ hỗ trợ nhưng hai người này đã sử dụng không đúng mục đích. Thay vì chỉ dùng súng công cụ hỗ trợ để bảo vệ tài sản và mục tiêu thì nhóm này dùng để tấn công người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất