Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nổ súng đêm mùng 2 Tết khiến 3 người thương vong: Phát hiện thi thể nghi phạm cùng thư tuyệt mệnh

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khi gây án, đối tượng Lễ sau đó dùng xe máy rời khỏi hiện trường rồi đến khu vực đồi cà phê, cách nhà hơn 2km để tự sát.

Sáng nay 27/1 (tức mùng 3 Tết), thi thể của đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ (sinh năm 1975, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), nghi can trong vụ nổ súng tối mùng 2 Tết khiến 3 người thương vong đã được tìm thấy ở đồi trồng cà phê thuộc các hiện trường vụ án khoảng 2km.

Tại hiện trường nơi phát hiện thi thể đối tượng Lễ, cơ quan công an còn tìm thấy một khẩu súng kẹp dưới bụng, bên cạnh thi thể có lá thư tuyệt mệnh.

Thi thể nghi can trong vụ nổ súng tối mùng 2 Tết được tìm thấy tại đồi cà phê gần nhà. Ảnh: Báo Sài Gòn Giải Phóng

Căn cứ vào hiện trường có thể khẳng định, sau khi gây án xong, đối tượng đã bỏ trốn để tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng. Lễ sau đó đã lẩn trốn vào rẫy cà phê của gia đình mình và dùng chính cây súng gây án để tự sát.

Như đã đưa tin trước đó, vào tối ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết), Công an huyện Hướng Hóa nhận được thông tin trình báo của người dân về việc phát hiện 3 mẹ con bà V.T.H. (trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên) bị thương nặng sau hàng loạt tiếng nổ tại nhà, nghi là bị súng bắn.

Nhiều người tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa tại thời điểm 3 mẹ con chị H. được đưa vào đây để cấp cứu. Ảnh: Thanh Lộc/Báo Thanh Niên

Sau khi phát hiện sự việc, người dân lập tức đưa 3 mẹ con bà H. đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa để cấp cứu, tuy nhiên bà H. đã tử vong ngay sau đó. 2 con của bà H. do bị thương nặng nên đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị. Sau khi trải qua cơn phẫu thuật, tình hình sức khỏe của cả hai đã qua cơn nguy kịch và dần ổn định.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất