Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nổ súng 2 người thương vong: ‘Sau khi bắn nữ giám đốc, chú ấy ra chào hỏi mọi người rồi lên phòng tự sát’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo anh Dũng, sau khi bắn nữ giám đốc tọng thương, ông V. thấy mọi người đang ngồi trong văn phòng liền chào hỏi. Chỉ tích tắc sau đó, người đàn ông này lên phòng rồi nổ súng tự sát.

Hơn 1 ngày nay, người dân xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang vẫn chưa hết bất ngờ sau vụ nổ súng tại công ty trộn bê tông tươi N.G khiến nam phó giám đốc công ty tử vong, nữ giám đốc công ty trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 2/5, Công an tỉnh Bắc Giang nhận được thông tin. Ngay sau đó, các lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, Công an xác định ông Lương Thế V. (là phó giám đốc Công ty TNHH G.L) đã dùng súng bắn nữ giám đốc công ty này tên Lương Thị L.A. tại tầng 2 rồi tự sát. Sau đó, ông V. đã tử vong còn nữ giám đốc bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

Công ty nơi xảy ra vụ nổ súng 2 người thương vong.

Sau sự việc, toàn bộ hoạt động của công ty cũng phải tạm dừng. Nhiều công nhân cũng tỏ ra vô cùng hoang mang khi chứng kiến sự việc.

Vẫn chưa hết mệt mỏi sau một ngày dầm mưa xử lý việc công ty, anh Tạ Văn Dũng (lái xe cho ông V.) kể, khoảng hơn 9h sáng ngày 2/5, anh cùng một số công nhân đang ngồi trong văn phòng thì thấy ông V. đi ra ngoài.

“Lúc đó, chú V. còn chào hỏi anh em. Sau đó, trở về phòng mình, chỉ trong tích tắc chú ra ngoài rồi ôm ngực nằm gục xuống, tôi trực tiếp chạy lại đưa chú đi cấp cứu”, anh Dũng kể.

Anh Dũng kể lại sự việc.

Theo anh Dũng, sự việc xảy ra khiến mọi người trong công ty không hề hay biết dù thời điểm đó trời không mưa gió. Khi đưa nam phó giám đốc lên xe, anh Dũng mới biết trên ngực người này có vết thương vào đúng tim.

“Tất cả anh em đều không hay biết gì. Thậm chí, chị kế toán ở ngay phòng bên cạnh cũng không hề hay biết. Chị ấy chỉ nghe thấy tiếng loảng choảng ở phòng bên cứ nghĩ đồ đạc trong phòng rơi”, anh Dũng cho hay.

Hình ảnh ông V. trước khi xảy ra sự việc.

Thậm chí, theo nhân chứng, khi bà L.A. bị bắn trước đó được đưa đi cấp cứu nhưng bản thân anh và nhiều công nhân ngồi ở tầng dưới cùng dãy nhà cũng không hề hay biết.

Nhận xét về ông V., người từng gắn bó với mình 1 năm qua, anh Dũng chia sẻ, nếu hôm nay không sốt cao anh đã về Quảng Ninh để viếng, tiễn chân ông.

“Không ai ngờ một người bản lĩnh như chú, sống chan hòa, gần gũi, gần như không có khoảng cách sếp - tôi với công nhân lại làm chuyện động trời như vậy. Trước đó, tôi và nhiều người cũng không nắm được giữa hai người có mâu thuẫn gì không, chỉ biết rằng có thời điểm công ty nợ lương công nhân tới vài tháng trời, những đã trả hết rồi”, anh Dũng chia sẻ thêm

Theo nhiều người dân địa phương, vụ nổ súng xảy ra vào sáng ngày 2/5 nhưng chiều cùng ngày họ mới nhận được thông tin vụ việc. Công ty bê tông N.G mới hoạt động được khoảng 1 năm trở lại đây. Xe qua lại chở bê tông rầm rầm mỗi ngày. Nhìn vào ai cũng nghĩ công ty đang ăn nên làm ra. Ai ngờ, tại đây lại xảy ra sự việc đau lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất