Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nổ súng 2 người thương vong: Bắn nữ giám đốc trọng thương rồi về phòng tự sát

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bắn bà L.A., nữ giám đốc công ty trọng thương, người đàn ông về phòng mình tự sát sau đó tử vong.

Chiều tối ngày 2/5, đại tá Dương Ngọc Sáu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng sáng cùng ngày xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người thương vong.

Công ty cổ phần bê tông Giang Ninh- nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Báo Bắc Giang

Qua điều tra ban đầu xác định, người đàn ông tên H. (là phó giám đốc Công ty TNHH G.L) đã dùng súng bắn nữ giám đốc công ty, kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên tại tầng 2 rồi tự sát.

Sau khi nổ súng vào bà A. thì ông H. đi về chỗ điều khiển bê tông tháo tút đạn, nạp đạn tiếp rồi về phòng của mình tự sát. Khi bắn vào cơ thể, H. một tay vẫn cầm khẩu súng, một tay che ngực đi từ phòng mình ra ngoài và được các công nhân phát hiện.

Còn nữ giám đốc L.A. sau khi bị bắn đi từ tầng 2 xuống và thông báo với lái xe để được đưa đi viện. Khẩu súng ông H. dùng bước đầu được xác định là súng tự chế, phát ra âm thanh nhỏ nên khi xảy ra sự việc công nhân không nghe thấy. Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc, Đại tá Sáu cho hay vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Đây là công ty nhỏ, có ít thành viên và chuyên về lĩnh vực bê tông tươi. Hiện bà L.A. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108 tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất