Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nổ mìn khiến cụ bà gần 70 tuổi tử vong: Gia đình nạn nhân không xích mích với ai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mọi người bật dậy khi nghe tiếng nổ chói tai thì phát hiện bà Dần tử vong trước cửa. Con nạn nhân khẳng định, gia đình anh không có mâu thuẫn với ai.

Liên quan đến vụ việc bà Vũ Thị Dần (67 tuổi, trú tổ 8, P.Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) tử vong do nổ mìn vào sáng sớm 13/11, trao đổi với PV, lãnh đạo tổ 8 cho biết, khoảng 6h15, đơn vị này nhận được tin báo xảy ra vụ nổ mìn tại nhà nạn nhân. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt nhưng lúc này, bà Dần đã tử vong.

Theo tin từ lãnh đạo địa phương, bà Dần có 3 người con, gia đình sống hoà thuận với hàng xóm. Nạn nhân đang công tác tại Hội chữ thập đỏ của phường Chùa Hang.

Anh Bùi Công Thành (SN 1981, con trai bà Dần) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, cả gia đình đang ngủ say thì nghe tiếng nổ lớn ngoài cửa chính. Mọi người bật dậy, phát hiện mẹ tử vong trước cửa. Anh Thành khẳng định, gia đình anh không có mâu thuẫn với ai.

Hiện trường vụ nổ.

Căn nhà ngay bên cạnh nơi xảy ra vụ nổ, gia đình bà Dần mở cửa hàng ăn đêm. Vào sáng sớm 13/11, Hà Dương Q. C. (17 tuổi, cháu ngoại bà Dần) đứng ở phía góc tường của quán chờ mở cửa.

Sau đó, bà Dần đi ra ngoài nhưng quên chìa khoá của quán ăn nên quay vào nhà lấy. Khi nạn nhân ra đến cửa thì mìn nổ khiến bà tử vong tại chỗ, còn C. đứng ở góc tường nên bị thương.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho bà Dần.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Lê Quang Tiến - Chủ tịch UBND TP.Thái Nguyên cùng lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Bước đầu lãnh đạo TP hỗ trợ gia đình nạn nhân hơn 5 triệu đồng. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, vào chiều cùng ngày, gia đình đã tổ chức tang lễ cho bà Dần.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất