Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nhóm khách Trung Quốc ẩu đả với nhân viên ở Nha Trang: Phát hiện phía nhà hàng có nhiều sai phạm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ nhóm khách Trung Quốc lao vào ẩu đả với nhân viên nhà hàng do mâu thuẫn trong lúc tính tiền vào chiều 6/5, mới đây, Đội kiểm tra liên ngành TP Nha Trang đã kiểm tra hành chính nhà hàng Let’t Go (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang), phát hiện nhiều sai phạm nên xử phạt 6,25 triệu đồng.

Chiều 16/5, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa - cho biết Đội kiểm tra liên ngành TP Nha Trang đã kiểm tra hành chính nhà hàng Let’t Go (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang), phát hiện nhiều sai phạm nên xử phạt 6,25 triệu đồng.

Qua kiểm tra, đoàn phát hiện nhà hàng Let’s Go niêm yết giá không rõ ràng gây nhầm lẫn cho khách hàng. Đơn vị này kinh doanh dịch vụ ăn uống nhưng không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định. Ngoài ra, nhà hàng cũng chưa từng tập huấn cho nhân viên về an toàn thực phẩm; không khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.

Hai hóa đơn do nhà hàng Les't Go in ra có sự chênh lệch về giá và ngày. Ảnh: báo Khánh Hòa.

Trao đổi với Zing.vn, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng công an TP Nha Trang cho biết, do khách Trung Quốc đã về nước, thiếu bị hại, lời khai và đơn tố cáo, nên công an chưa thể xử lý những nhân viên tham gia vụ đánh nhau.

Về thông tin có 2 hóa đơn đều của nhà hàng Les't Go, nhưng được in 2 ngày khác nhau, số tiền cũng khác nhau, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang khẳng định sẽ yêu cầu Công an TP tiếp tục điều tra để làm rõ vấn đề này.

“Đây là sự việc không lớn, nhưng liên quan du khách nước ngoài, nên TP sẽ làm đến nơi đến chốn”, ông Khánh khẳng định.

Trước đó, trên mạng Facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm du khách Trung Quốc và một số thanh niên được cho xảy ra vào tối 6/5 trên đường Trần Phú, TP Nha Trang.

Nhóm khách TQ cầm dao, ghế dọa dẫm nhân viên nhà hàng. Clip: Người Lao Động.

Theo đó, sau khi ăn uống, nhóm khách Trung Quốc thắc mắc, không đồng ý trả tiền theo hóa đơn vì cho rằng nhà hàng tính tiền không đúng giá niêm yết.

Trong lúc cãi nhau, một khách Trung Quốc giằng lấy một khúc cây, liền đó nam nhân viên của nhà hàng xông tới đánh vào đầu người đàn ông Trung Quốc. Thấy vậy, nhóm khách Trung Quốc đuổi đánh lại nhân viên nhà hàng.

Một vị khách Trung Quốc và nhân viên nhà hàng xảy ra ẩu đả. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất