Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nhân viên Vietjet bị hành hung giữa sân bay: Nạn nhân bị đánh ngã sõng soài phải nghỉ làm vì sợ hãi

Vương Phi
Chia sẻ

Chỉ vì từ chối chụp ảnh chung, một nữ nhân viên hàng không hãng VietJet đã bị đánh ngá dúi dụi ngay giữa sân bay trước sự chứng kiến của nhiều người. Hiện tại, nữ nhân viên này phải nghỉ làm vì tâm lý vẫn còn hoảng loạn, sợ hãi.

Như chúng tôi đã đưa tin, tối 23/11, cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip nữ nhân viên hàng không hãng VietJet bị một thanh niên tát, đạp ngã dúi dụi xuống đất ngay giữa sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa). Ngoài ra, một số thanh niên khác (bạn của người hành hung nữ nhân viên) còn nạt nộ, chửi bới nhân viên hàng không bằng lời lẽ thô tục. Khi phát hiện bị đồng nghiệp của nữ nhân viên trên quay clip, một người trong nhóm còn định đuổi đánh.

Đoạn clip xôn xao mạng xã hội.

Vụ việc khiến dư luận vô cùng bức xúc, nhất là khi một số nguồn tin từ các báo cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định là do nữ tiếp viên bị đánh đã từ chối chụp ảnh chung với nhóm thanh niên kể trên.

Trước sự việc này, Trung tá Lê Như Anh - Trưởng Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an huyện Thọ Xuận đang điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

Danh tính nhóm đối tượng trên lần lượt là: Phạm Hữu An (thường trú Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (thường trú xã Xuân Quang, Thọ Xuân, Thanh Hóa) và Lê Trung Dũng (thường trú thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa).

Ảnh cắt từ clip.

Nạn nhân vụ việc trên là chị Lê Thị Giang. Trả lời trên báo Dân Việt, nữ tiếp viên cho biết lúc bị đánh cảm thấy rất sợ hãi và đến bây giờ, tinh thần vẫn hoảng loạn, phải tạm nghỉ làm.

Chị Giang cũng cho biết bản thân chưa nhận được lời xin lỗi từ các đối tượng và mong cơ quan công an xử lý nghiêm hành vi này.

Về thông tin, công an chỉ xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng với 3 thanh niên này, đại diện Công an huyện Thọ Xuân khẳng định chưa xử phạt hành chính nhóm thanh niên này như một số thông tin lan truyền.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất