Sắc màu Cuộc Sống

Thông tin mới nhất vụ người vợ xông vào phòng trọ đánh đập lột áo, lôi 'tình địch' ra ngoài đường

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hơn 1 tuần kể từ khi vụ việc khi cô gái bị lột áo, túm tóc, lôi ra ngoài phòng trọ tại Sóc Trăng gửi đơn tố cáo, người vợ đã đến công an trình diện và khai báo. Tuy nhiên, do người vợ đang nuôi con nhỏ nên sau khi lấy lời khai, công an đã cho chị về nhà.

Theo thông tin từ Vietnamnet, ngày 19/5, lãnh đạo Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết cô gái Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) - người bị tố xông vào phòng trọ đánh đập 1 cô gái rồi lột áo, lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người đã ra trình diện.

Nạn nhân là Võ Phi Phi (tên đã thay đổi, 19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên).

Cũng theo vị lãnh đạo này, do chị Anh đang nuôi con nhỏ nên Công an đã cho về nhà sau khi lấy lời khai.

Loan bị Mỹ Anh đánh đập, lột áo và lôi ra đường. Ảnh: Vietnamnet.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Tuấn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường 7, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) tiếp tục cung cấp thêm thông tin mới. Cụ thể, thời điểm sự việc xảy ra có chồng của Huỳnh Mỹ Anh ở đó, tuy nhiên vị Chủ tịch UBND phường 7 cho rằng, trong clip không có chi tiết chồng Mỹ Anh vào can và bảo vệ nhân tình.

Theo ông Nghĩa, có thể khi ập vào đánh ghen Phi, chị Anh đã cho người đến khống chế, cách ly người chồng nên người chồng không vào can hay bảo vệ nhân tình được. Đồng thời, ông Nghĩa cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, ông cũng không nghe tin người chồng đưa nhân tình đi bệnh viện.

Hình ảnh Phi bị đánh được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: TTO

Trước đó, chiều 4/5, Mỹ Anh phát hiện chồng mình, Võ Phi Phi cùng nhóm bạn đang ở trong phòng trọ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng) nên nổi cơn ghen.

Mỹ Anh cùng nhiều người xông vào phòng trọ khống chế, đánh đập và lột áo, nắm tóc Võ Phi Phi lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi vụ việc xảy ra, Mỹ Anh rời khỏi địa phương. Còn nạn nhân được vào bệnh viện điều trị.

Ngay lập tức, chị Võ Phi Yến (27 tuổi, chị ruột của Võ Phi Phi) đã làm đơn tố cáo hành vi của Mỹ Anh gửi cơ quan điều tra.

“Bị đánh và lột áo, em tôi không còn mảnh vải che thân nên Phi xấu hổ với nhiều người. Cô Mỹ Anh xúc phạm nhân phẩm, danh dự của em tôi một cách nghiêm trọng. Cô này nắm tóc Phi lôi ra đường là xem thường pháp luật”, chị Yến nêu trong đơn tố cáo.

Đơn tố cáo của cô gái bị đánh ghen. Ảnh: Phunuvietnam

Hiện, Võ Phi Phi đã ra viện và được người mẹ gửi ở trọ cùng một người họ hàng ở đường Sương Nguyệt Anh, TP Sóc Trăng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất