Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người vợ xông vào phòng trọ đánh đập lột áo, lôi 'tình địch' ra ngoài đường: Lời khai bất ngờ từ nạn nhân

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những ngày ở Sóc Trăng, Phi có quen biết với Huỳnh Mỹ Anh rồi trở thành bạn thân. Dù Phi biết Mỹ Anh đã lập gia đình, đang nuôi con 8 tháng tuổi nhưng vẫn tìm hiểu chồng của Mỹ Anh nên mới dẫn đến nguyên nhân của vụ việc.

Liên quan đến vụ việc người vợ xông vào phòng trọ đánh đập, lột áo, lôi “tình địch” ra ngoài đường xảy ra vào chiều ngày 4/5 tại Sóc Trăng, mới đây, chiều ngày 16/5, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Tuấn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường 7, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, ông vẫn chưa nhận được thông tin đối tượng Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ đường Mạc Đĩnh Chi, phường 9, TP Sóc Trăng) đến công an trình diện về sự việc.

Nạn nhân là Võ Phi Phi (tên đã thay đổi, 19 tuổi)

Loan bị Mỹ Anh đánh đập, lột áo và lôi ra đường. Ảnh: Vietnamnet.

Từ ngày xuất viện, nạn nhân không dám ra khỏi phòng trọ

Ngày 15/5, trao đổi với Zing.vn, bà Kiều Oanh (mẹ của nạn nhân, xã Hòa Tú, huyện Mỹ Xuyên Sóc Trăng) đưa con gái Võ Phi Phi đến Công an TP Sóc Trăng để cán bộ điều tra ghi lời khai.

Đây là lần đầu Phi được cơ quan điều tra mời làm việc sau vụ cô bị Huỳnh Mỹ Anh đánh ghen và người chị ruột làm đơn tố cáo gửi Công an phường 7.

Theo Phi chia sẻ, từ ngày xuất viện đến nay, Phi không dám ra khỏi phòng trọ và phải trùm kín mặt khi đến cơ quan công an để làm việc. Với Phi, đây là cú sốc cực lớn trong cuộc đời vì bị đánh đập, lột áo, để lộ những phần nhạy cảm của thân thể trước mặt nhiều người.

“Mỹ Anh cho người quay clip gửi khắp nơi, tung lên mạng khiến tôi không dám nhìn mặt ai. Lúc tôi bị đánh, trong phòng trọ có đến 5 người chứ đâu phải chỉ có tôi với chồng Mỹ Anh”, Phi nói.

Nạn nhân cố tình tìm hiểu “chồng người ta” nên mới xảy ra cơ sự

Theo Kiến Thức, Phi kể phòng trọ nơi Mỹ Anh cùng nhiều người đến đập cửa đánh ghen là của bạn của Phi thuê ở. Lúc đó khoảng 14h ngày 4/5, Phi được cô bạn gọi đến uống cà phê và rủ chồng Mỹ Anh đến bàn kế hoạch đi chơi ở thị xã Vĩnh Châu.

“Tụi tôi đang uống nước thì bên ngoài có người đập cửa. Một người bạn mở cửa thì Mỹ Anh với một nhóm lạ mặt xông vào và tôi bị đánh đập, lột áo, túm tóc kéo ra đường để làm nhục. Mỹ Anh còn dùng nón bảo hiểm đập nhiều lần vào đầu tôi”, Phi kể.

Nói về mối quan hệ với chồng Mỹ Anh, Phi nói: “Chồng Mỹ Anh nói sắp ly dị với vợ rồi. Tụi tôi chỉ mới tìm hiểu nhau thôi chứ chưa vượt qua giới hạn bạn bè”.

Cũng theo Zing.vn, những ngày ở Sóc Trăng, Phi có quen biết với Huỳnh Mỹ Anh rồi trở thành bạn thân. Dù Phi biết Mỹ Anh lập gia đình, đang nuôi con 8 tháng tuổi nhưng vẫn tìm hiểu chồng của Mỹ Anh nên mới dẫn đến nguyên nhân của vụ việc.

 Như thông tin đã đưa trước đó, chiều 4/5, Mỹ Anh phát hiện chồng mình cùng nhóm bạn đang ở trong phòng trọ của Võ Phi Phi trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng) nên nổi cơn ghen.

Mỹ Anh cùng nhiều người xông vào phòng trọ khống chế, đánh đập và lột áo, nắm tóc lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi vụ việc xảy ra, Mỹ Anh rời khỏi địa phương. Còn nạn nhân được vào bệnh viện điều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất