Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước: Khám nghiệm cho thấy nạn nhân còn sống lúc bị cắm đầu vào nước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Qua kết quả khám nghiệm pháp y, trong phổi nạn nhân L. có nước. Điều này cho thấy lúc bà L. cắm đầu vào nước thì nạn nhân chưa chết hẳn nên giãy giụa, mũi hít nước vào trong.

Liên quan đến vụ người chết lõa thể trong thùng nước, ngày 19/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ nghi phạm Thạch Đen (35 tuổi, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà T.T.M.L (47 tuổi), sống một mình trong căn nhà cấp bốn ở ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách.

Trước đó, vào tối 17/9, cơ quan Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đen khi gã đang ở nhà.

Đối tượng Thạch Đen tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet.

Theo báo Dân Trí thông tin, bước đầu tại cơ quan Công an, Đen đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Đen khai, sáng ngày 14/9, Thạch Đen được bà T.T.M.L. thuê hái dừa và 2 bên có xảy ra mâu thuẫn nên Đen nuôi ý định trả thù.

Biết bà L. không có chồng con, sống một mình trong căn nhà của cha mẹ để lại, đêm 14/9, Thạch Đen trèo tường từ nhà trước rồi đột nhập vào nhà nạn nhân từ khu vực thông gió ở sàn nước. Đen vào phòng ngủ và dùng tay bóp cổ bà L. cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, Đen lấy của bà L. một sợi dây chuyền.

Theo Vietnamnet, sau khi cướp tài sản của nạn nhân Đen nảy sinh ý định h.i.ế.p dâm nạn nhân. Tuy nhiên, phát hiện nạn nhân đã chết nên Đen mang xác bà L. bỏ vào thùng chứa nước ở nhà tắm, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đến sáng 15/9, người anh rể sang nhà bà L. lấy xe đi làm, phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan Công an.

Khu vực nhà tắm của gia đình nạn nhân. Ảnh: Zing.vn

Qua kết quả khám nghiệm pháp y, trong phổi nạn nhân L. có nước. Điều này cho thấy lúc bà L. cắm đầu vào nước thì nạn nhân chưa chết hẳn nên giãy giụa, mũi hít nước vào trong.

Được biết, Ở địa phương, đối tượng Thạch Đen chưa có vợ, sống với cha mẹ. Hàng ngày, Đen đi khắp nơi để bẻ dừa thuê và mua bán dừa tươi.

Theo thông tin từ Zing.vn, nạn nhân là con thứ 8 trong gia đình đông anh em ở địa phương. Trước đây bà L. đi làm ăn xa, thời gian gần đây, bà L. về sống một mình tại nhà cha mẹ ruột ở Sóc Trăng.

Gia đình bà L. thuộc dạng khá trong xóm. Thường ngày bà L. cũng ít giao tiếp với hàng xóm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất