Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người phụ nữ bị 2 tên cướp áp sát, giật dây chuyền: Đã bắt được 2 nghi phạm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an đã xác định được 2 đối tượng giật dây chuyền là Huỳnh Vĩ Minh (33 tuổi, ngụ Q.5). Minh từng có một tiền án và một tiền sự. Còn đối tượng trực tiếp giật dây chuyền là Trần Huỳnh Huấn (35 tuổi, ngụ Q.5), nghiện ma túy và có tới 3 tiền án.

Liên quan đến vụ 2 tên cướp áp sát nhanh tay giật sợi dây chuyền vàng của người phụ nữ đang đi bộ trên lề đường xảy ra ở Bình Chánh (TP.HCM), mới đây, đội CSHS đặc nhiệm (Đội 3 - PC02 - Công an TP.HCM) đã phối hợp với Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) bắt được hai nghi phạm gây ra vụ việc này.

Theo báo Thanh Niên thông tin, đối tượng điều khiển xe máy 59T1 - 889.25 được xác định là Huỳnh Vĩ Minh (33 tuổi, ngụ Q.5). Minh từng có một tiền án và một tiền sự. Còn đối tượng trực tiếp giật dây chuyền là Trần Huỳnh Huấn (35 tuổi, ngụ Q.5), nghiện ma túy và có tới 3 tiền án.

Huỳnh Vĩ Minh (trái) và Trần Huỳnh Tuấn. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Trước đó, chị L.T.T (42 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) trong lúc bưng tô hủ tiếu về nhà thì bị Minh và Huấn điều khiển xe máy BS 59T1 - 889.25 áp sát và Huấn nhanh tay giật mất sợi dây chuyền trên cổ chị T.

Qúa bất ngờ trước sự việc, chị T. chỉ biết ú ớ đuổi theo, nhưng 2 tên cướp đã “cao bay xa chạy”.

Hiện công an Huyện Bình Chánh tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất