Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người phụ nữ bán cá bị hai tên cướp chặn xe sát hại, cướp túi xách: Người đi cùng nạn nhân phải nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý (Lục Nam, Bắc Giang), chị Trần Thị Thêm, người đi cùng nạn nhân bị cướp chặn xe sát hại đã nhập viện cấp cứu.

Ngày 20/12, ông Đặng Văn Thự, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, chị Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) - người đi cùng chị Vũ Thị Ngà (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) rạng sáng ngày 18/12 bị cướp chặn xe sát hại cướp tài sản đã nhập viện cấp cứu.

Khu vực nơi nạn nhân bị sát hại.

Theo ông Thự, bản thân mới nắm được thông tin chị Thêm đã nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Giang. Sau khi xảy ra vụ án, cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành lấy lời khai của chị Thêm. Trong quá trình thông tin tại cơ quan chức năng, chị Thêm có biểu hiện hoảng loạn, mất bình tĩnh và có nhiều dấu hiệu bất thường.

Theo ghi nhận, khu vực xảy ra vụ cướp là con đường mòn, nằm ở giữa cánh đồng, xa khu dân cư và ít người qua lại.

Trước đó, vào khoảng 4h sáng 18/12, chị Vũ Thị Ngà (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) và chị Trần Thị Thêm (trú cùng xã chị Ngà) cùng buôn bán cá và nhận được điện thoại của hai đối tượng hẹn ra cánh đồng vắng trên địa bàn thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý để mua lại cá của hai chị rồi đi bán lẻ cho người tiêu dùng.

Khi đến chỗ hẹn, 2 đối tượng bất ngờ chặn xe, cướp túi xách của chị Ngà và chị Thêm. Thấy bị cướp, chị Ngà chống cự và hô hoán giúp đỡ đã bị 2 đối tượng dùng dao sát hại.

Chị Thêm do quá sợ hãi đã đưa tài sản cho 2 đối tượng để bảo toàn tính mạng. Gây án xong các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn.

Sau khi hai đối tượng rời khỏi, chị Thêm đã hô hoán đưa chị Ngà đi cấp cứu nhưng không kịp do vết thương quá nặng. Sau đó, chị Thêm đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất