Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 'người nhái' lặn tìm người nghi bị nạn: Chủ nhân say rượu rơi xuống sông đã đến nhận lại tài sản

Phương Sinh
Chia sẻ

Chiều nay, chủ phương tiện đã đến Công an làm việc và cho biết, do say rượu nên đã lao xuống sông.

Chiều 3/1, em trai của chủ phương tiện là anh Châu Anh Huy đã đến công an phường Phước Bình, quận 9, TP. HCM để làm các thủ tục nhận lại xe máy. Người em cho biết, khuya hôm trước, sau khi nhậu xong cùng bạn bè, anh Huy điều khiển xe máy ra về nhưng do không làm chủ được tốc độ nên đi đến cầu Nam Lý thì bị ngã xuống sông. May mắn, anh kịp thời “tỉnh” lại, bơi lên bờ và bỏ lại xe máy để về nhà ngủ.

Khi tỉnh rượu, thấy trên báo đăng tin, anh Huy nhanh chóng đem những giấy tờ chứng minh xe máy của mình đến Công an nhận lại tài sản. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, Công an đã bàn giao phương tiện lại cho anh Huy.

Hàng chục “người nhái” được huy động lặn tìm kiếm nạn nhân nghi bị rơi xuống sông.

Trước đó như đã thông tin, khoảng 6h30 cùng ngày, một số người dân đi qua khu vực dưới chân cầu Cống Đập Rạch Chiếc (thuộc khu vực cầu Nam Lý, phường Phước Bình, quận 9, TP. HCM) thì phát hiện 1 chiếc xe Wave màu trắng mang BKS 59X2 - 550… nằm ngay mé sông nhưng không thấy người.

Người dân nghi ngờ có người gặp nạn rớt xuống sông nên đã báo cáo với Công an địa phương. Nhận tin báo, Công an quận 9 có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 cũng có mặt đưa “người nhái” đến lặn tìm. Tuy nhiên, sau hàng giờ tìm kiếm, “người nhái” vẫn không thấy có người dưới sông. Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng tạm dừng việc tìm kiếm.

Từ biển số xe, Công an quận 9 xác minh được người đứng tên chủ sở hữu là Châu Ngọc Anh (SN 1995, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức). Tuy nhiên, chính quyền địa phương cho biết anh Ngọc Anh đã bán nhà để đi đâu đó không rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất