Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người nhà mang thi thể công nhân đến vây nhà máy đòi làm rõ: Hé lộ nguyên nhân tử vong

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Duy Tây - người được đồng nghiệp phát hiện bất tỉnh trong khu vực nhà máy.

Liên quan đến việc người nhà công nhân Nguyễn Duy Tây đưa thi thể anh đến vây nhà máy, yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của anh tại nơi làm việc, chiều 6/10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết trên báo VTC News, nguyên nhân tử vong được xác định là do ngạt nước.

Khi khám nghiệm tử thi của nạn nhân, lực lượng pháp y không phát hiện có ngoại lực tác động cũng như dấu hiệu của bệnh lý. Trong phế quản có bột giấy, phổi tràn dịch.

Trong khi đó, các mương thoát nước (mực nước cao khoảng 20-30cm) ở Công ty bao bì Tấn Đạt (khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc), nơi anh Tây làm việc, có rất nhiều bột giấy.

Người nhà anh Tây vây trước cổng công ty vào tối 5/10. Ảnh: báo VTC News

Theo báo Tiền Phong, khi đồng nghiệp phát hiện thì anh Tây đã nằm sấp dưới mương. Do đó nhận định ban đầu có khả năng những bột giấy đó đã làm nghẹt phế quản khiến nạn nhân không thở được, dẫn đến tử vong.

Cơ quan chức năng cũng xác định, có khả năng trong lúc làm việc, anh Tây bất cẩn bị trượt chân ngã xuống mương thoát nước, không tự đứng dậy được nên có thể dẫn đến chết ngạt.

Như đã đưa tin trước đó, chiều 5/10, người nhà anh Tây bàng hoàng khi thấy chiếc xe cấp cứu của bệnh viện chở thi thể anh Tây về nhà mà không hiểu chuyện gì xảy ra.

Công an nhận định có thể nạn nhân trượt ngã xuống rãnh nước và bị chết ngạt. Ảnh: báo Người Lao Động

Người nhà nghe nói trong chiều cùng ngày, anh Tây bị tai nạn trong lúc làm việc tại công ty và được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Điều khiến người nhà anh Tây hết sức bức xúc là họ không hề nhận được bất cứ thông tin nào từ phía công ty, chỉ khi xe cấp cứu chở thi thể anh Tây về nhà thì gia đình mới biết.

Trước sự ra đi đột ngột và bất thường của anh Tây, người nhà đã đưa thi thể đến trụ sở Công ty bao bì Tấn Đạt. Liên tục nhiều giờ liền, hàng chục người thân của Tây đứng vây trước cổng nhà máy và yêu cầu làm rõ vụ việc cũng như trình báo công an vào cuộc điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất