Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người đàn ông ôm tiền cố thủ trên xe khi bị CSGT kiểm tra: Chủ xe Mercedes bị phạt 700.000 đồng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan vụ người đàn ông ôm tiền cố thủ trên xe khi bị CSGT kiểm tra vì muốn ngồi để “bảo vệ tài sản tiền tỉ” của mình, chủ xe Mercedes bị phạt 700.000 đồng về lỗi dừng đỗ xe sai quy định.

Liên quan đến vụ người đàn ông ôm tiền cố thủ trong chiếc ô tô Mercedes, không cho CSGT thực hiện nhiệm vụ cẩu xe theo quy định, ngày 25/7, Đội CSGT Cát Lái (PC08, TP. HCM) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính 700.000 đồng đối với tài xế xe trên về lỗi “Dừng đỗ xe sai quy định”. Tại trụ sở công an, tài xế Mercedes GLS đã chấp hành ký vào biên bản, đóng tiền phạt và đưa xe ra về.

Trước đó, ngày 23/7, tổ công tác thuộc Đội CSGT Cát Lái đang làm nhiệm vụ trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua cầu Sài Gòn, quận 2, TP. HCM) thì phát hiện ô tô BKS: 51G - 053.51 và ô tô Mercedes 51G - 947.15 có dấu hiệu vi phạm đậu sai quy định, nên ra hiệu lệnh kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, tài xế đóng cửa bỏ đi.

Chủ xe Mercedes bị phạt 700.000 đồng. (Ảnh: Zing.vn).

Một lúc sau, người đàn ông khoảng 40 tuổi tên Cường ngồi trong chiếc xe Mercedes cho rằng mình là chủ chiếc xe này và không chịu bước xuống làm việc vì muốn ngồi để “bảo vệ tài sản tiền tỉ” của mình.

“Anh không rời được, cái xe của anh là 5,2 tỷ. Bọn em làm đúng pháp luật, em cẩu xe thì anh đồng ý. Tài sản của anh một đống đây, em bảo anh xuống xe, anh xuống làm sao được”, người đàn ông nói và vẫn cố thủ trên xe.

Người đàn ông lại tiếp tục nêu ý kiến: “Nếu Trung (CSGT) cam kết chịu tất cả trách nhiệm liên quan đến tiền bạc của anh, xe của anh thì anh đồng ý. Xuống làm sao được, 5 tỷ mấy của anh làm sao xuống được“.

Đội CSGT Cát Lái buộc phải cưỡng chế, cẩu phương tiện về đồn. (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Sau nhiều giờ thuyết phục “chủ xe”, CSGT đã niêm phong ô tô rồi điều động xe cẩu di chuyển về Đội CSGT Cát Lái xử lý.

Đối với chiếc ô tô còn lại, CSGT đang làm rõ hành vi “không chấp hành hiệu lệnh” để xử lý.

Được biết, người đàn ông “cố thủ” trong chiếc Mercedes được xác định là phó giám đốc của một công ty bất động sản.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất