Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người đàn ông bị dân vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em: Đối tượng có 3 tiền án, đột nhập vào nhà định giở trò đồi bại với bé gái

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo Công an xã Đại Xuyên, đối tượng Hiệp khai rình mò nhà bé gái để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên theo nhận định ban đầu, tên này có khả năng lợi dụng gia đình vắng người sẽ xâm hại trẻ em.

Liên quan đến vụ việc hàng chục người dân vây UBND xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội vì nghi bắt cóc trẻ em, chiều ngày 11/9, Cơ quan Công an huyện Phú Xuyên đang tiến hành lấy lời khai đối tượng này.

Người dân vây bắt người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em. (Ảnh: Facebook).

Trước đó, vào trưa cùng ngày, trên nhiều trang mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin, hình ảnh về việc người đàn ông trung tuổi vào nhà bế trẻ con xảy ra tại xóm Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội.

Kèm theo thông tin trên là hình ảnh người đàn ông trung tuổi bị người dân bắt giữ. Người đàn ông này chảy nhiều máu ở phần đầu, thậm chí phải chắp tay xin tha.

Người đàn ông chắp tay xin tha

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an xã Đại Xuyên cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ nghi bắt cóc trẻ em ở xóm Cổ Trai, đơn vị đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu xác định, đối tượng có hành vi nghi bắt cóc trẻ em là Nguyễn Hoàng Hiệp (SN 1984, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nhiều người dân vây kín khu vực xảy ra vụ việc

Theo khai nhận ban đầu của Hiệp hắn ta có ý định tới xóm Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội để trộm cắp tài sản. Khi đến nhà anh Nguyễn Cát M. (trú tại xóm Cổ Trai, xã Đại Xuyên) thấy con gái anh này là cháu Nguyễn Bảo T. (SN 2012) đang đứng chơi đã tiến lại ôm cháu bé để quan sát xung quanh.

“Lời khai ban đầu của đối tượng là rình mò để trộm tài sản tuy nhiên trên thực tế và theo nhận định ban đầu của công an địa phương, đối tượng có khả năng lợi dụng gia đình vắng người sẽ thực hiện hành vi xâm hại trẻ em.

Nếu đi ăn trộm phải có từ 2 người trở lên nhưng đây lại chỉ có mình Hiệp và còn đi xe máy đẹp, mới mang nhãn hiệu Honda Airblade, trong người hắn có khoảng 14 triệu tiền mặt nên không cần đi ăn trộm”, vị lãnh đạo Công an xã Đại Xuyên thông tin.

Người đàn ông bị người dân vây đánh nghi giở trò đồi bại với bé gái có 3 tiền án

Theo lãnh đạo Công an xã Đại Xuyên, đây là trường hợp biến thái, có khả năng đối tượng đã theo dõi 2 cháu gái đi học về trên 1 đoạn đường tương đối xa. Khi đến nhà cháu bé, đối tượng thấy xung quanh gia đình không có ai ở nhà nên hắn có ôm 1 cháu (bé Nguyễn Bảo T.). Thấy vậy, bé gái còn lại đã đẩy đối tượng ra thì Hiệp hỏi mẹ có nhà không.

“Trong khi ôm cháu bé vào người, tay đối tượng đã đưa xuống chỗ nhạy cảm. Lúc sau bố 2 bé gái đi từ trên gác 2 xuống thấy có người lạ liền hỏi thì đối tượng không trả lời được. Sau đó, bố cháu bé có đánh hắn 1 cái, đối tượng bỏ chạy nên ông bố đã hô hoán mọi người đuổi bắt…”, vị lãnh đạo này thông tin.

Qua xác minh nhanh Nguyễn Hoàng Hiệp đã có 3 tiền án, trong đó có 2 tiền án về tội “Cướp tài sản” và 1 tiền án về tội “H.iếp dâm” và mới ra tù từ năm 2018. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất