Sắc màu Cuộc Sống

Vụ người đàn ông bị con trai của bạn dùng dao cứa cổ tử vong tại đám tang: Lời khai ban đầu của nghi phạm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, nghi phạm Lê Viết Thịnh khai nhận, đối tượng này dùng dao cắt chanh ở trong nhà bếp, đi ra ngoài sân rồi cứa cổ ông Dũng khiến nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị con trai của bạn dùng dao cứa cổ tử vong trong đám tang, theo báo Tiền Phong thông tin, ngày 20/8, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh TT-Huế đang tạm giữ Lê Viết Thịnh (SN 1995, ngụ phường Thuận Thành, thành phố Huế) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là người đàn ông tên D. (SN 1963, trú Hòa Khánh, Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Theo báo Dân Việt thông tin, tại cơ quan công an, qua đấu tranh ban đầu, nghi phạm Lê Viết Thịnh khai nhận, đối tượng này dùng dao cắt chanh ở trong nhà bếp, đi ra ngoài sân rồi cứa cổ ông Dũng khiến nạn nhân tử vong.

Bên cạnh đó, cơ quan công an xác định, giữa nạn nhân và đối tượng Thịnh không có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Nghi phạm Lê Viết Thịnh. Ảnh: Dân Việt

Như thông tin đã đưa, vào tối 19/8, ông D. bay từ Đà Nẵng ra Huế để phúng viếng rồi đưa tang cha của Lê Viết Thịnh là ông Lê Viết Tuấn (cùng ngụ phường Thuận Thành) không may qua đời.

Theo Vietnamnet, sau khi đưa tang ông Tuấn trở về, khi mọi người đang làm lễ trong nhà, ông D. ngồi uống nước ngoài sân chờ thắp hương tiễn biệt bạn để về lại Đà Nẵng thì bất ngờ bị Thịnh cầm dao đi từ phía nhà bếp ra kề cứa ngang cổ.

Sự việc diễn biến nhanh, ông D. không phản ứng kịp, những người xung quanh cũng không thể can ngăn. Nạn nhân D. bị cứa đứt cổ, mất nhiều máu, tử vong trước khi chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, Thịnh có những biểu hiện không bình thường. Tuy nhiên, đến hiện tại, gia đình nghi phạm Thịnh vẫn chưa cung cấp giấy tờ để chứng minh Thịnh mắc bệnh tâm thần.

Hiện trường vụ án giết người. Ảnh: báo Tiền Phong.

Chia sẻ với báo Đất Việt, một số người hàng xóm ở gần nhà hung thủ cho biết, Thịnh bỏ học từ lâu và từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may vá. Tuy nhiên, thời gian làm việc nam thanh niên này có dấu hiệu trầm cảm, đến nơi làm việc chỉ ngồi một chỗ không làm nên bị chủ đuổi việc. Ở nhà nghi phạm này cũng lầm lì, ít giao tiếp với mọi người.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc Thịnh đã từng hành hung một người sống gần nhà.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất