Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nghi phạm 17 tuổi đột nhập sát hại nữ giáo viên: Mẹ quá sốc ngất lên ngất xuống khi nghe tin con trai bị bắt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vợ chồng bà Quách Thị V. (mẹ của Khơi) không thể ngờ con trai mình chính là hung thủ ra tay sát hại hàng xóm. Từ khi nhận tin con trai giết người, bà V. bị sốc nặng, ngất lên ngất xuống, liên tục phải có người ở cạnh trông nom.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại nhà bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, trú tại thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ - nữ giáo viên sống một mình) Công an huyện Phù Cừ phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm gây án là Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, hàng xóm của nạn nhân).

Khi hay tin Đoàn Hữu Khơi chính là người đã sát hại dã man người hàng xóm, những người dân tại thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, Hưng Yên) tỏ ra khá bất ngờ.

Mẹ ngất lên ngất xuống vì sốc khi hay tin con trai giết người

Theo ghi nhận của Vietnamnet, từ khi vụ việc xảy ra, căn nhà mà gia đình Khơi sinh sống luôn đóng cửa kín mít. Theo những người dân, bố mẹ Khơi là những người làm ăn lương thiện, hiền lành, chưa từng gây gỗ gì với ai.

Nhà Khơi có hai chị em, chị đã đi lấy chồng còn Khơi ở với bố mẹ. Ở nhà, Khởi được bố mẹ quan tâm nhưng đối tượng này lại nghỉ học từ sớm và ăn chơi lêu lổng.

Đối tượng Đoàn Hữu Khơi tại cơ quan công an.

Một người thân trong gia đình nghi phạm Khơi cho biết, từ khi nhận tin con trai giết người, bà Quách Thị V. (mẹ của Khơi) bị sốc nặng, ngất lên ngất xuống, liên tục phải có người ở cạnh trông nom.

Theo người này, tối hôm xảy ra vụ án mạng, vợ chồng bà V. cũng chạy sang nhà nạn nhân, 2 ông bà vô cùng đau xót trước cái chết của người hàng xóm. Tuy nhiên, lúc ấy vợ chồng bà V. không thể ngờ con trai mình là nghi phạm gây ra vụ án.

Gây án xong vẫn bình thản đến nhà nạn nhân theo dõi sự việc cùng mọi người

Người thân gia đình bà V. kể lại, thời điểm nhiều người phát hiện bà T. tử vong, sau khi đi chơi về Khơi vẫn hỏi bố mẹ nhà hàng xóm có chuyện gì mà nhiều người đứng ở cổng thế.

Anh Th. (sinh sống tại thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) người có mặt sớm ở hiện trường cho biết, trước thời điểm mọi người phát hiện vụ án mạng xảy ra tại nhà bà T. một người hàng xóm sống cùng dãy nhà với Khơi thấy hắn ta đi qua ở trên phần cổ và tai có vết máu.

Người hàng xóm có hỏi Khơi về vết máu thì Khơi trả lời vừa đi đánh nhau về bị đánh chảy máu. Sau đó, Khơi lên xe máy của một người bạn làm nghề bán nước ở thị trấn Trần Cao rồi về nhà người này tắm.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Sau đó đối tượng còn quay lại hiện trường và hỏi: “Đã bắt được chưa” và còn xin thuốc lá hút. Đúng lúc này, người hàng xóm lúc trước phát hiện vết máu ở tai Khơi lại hỏi: “Sao vừa nãy tao thấy mày có vết máu ở tai mà giờ đâu rồi” thì Khơi không nói gì và ít phút sau bị công an bắt.

Trước đó, khoảng 20h30 đêm 5/11, Đoàn Hữu Khơi đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị T. Sau đó, bị phát hiện nên đối tượng đã dùng hung khí sát hại khiến nữ giáo viên. Khi nghe tiếng kêu cứu, tiếng động bên nhà bà T., ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi) là hàng xóm liền kề đã chạy sang cũng bị đối tượng gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất