Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nạn nhân nghi bị giết cướp tài sản ở Thái Nguyên: Đã có gia đình đến nhận là người thân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng 9/11, một gia đình ở Bắc Ninh đã đến trụ sở UBND phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên nhận là người thân nữ nạn nhân nghi bị giết hại cướp tài sản xảy ra cách đây 2 ngày.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ chết trong tình trạng thi thể có nhiều vết thương tại khu vực vườn cây của Bệnh viện Quân Y 91 (phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), lãnh đạo phường Ba Hàng cho biết, sáng nay (9/11), một số người đã đến UBND phường, nhận là người nhà nạn nhân.

“Một gia đình ở Bắc Ninh đã lên trụ sở, xem ảnh rồi khẳng định người phụ nữ bị sát hại là người nhà của họ. Hiện tại, gia đình vẫn đang làm việc với công an huyện Phổ Yên”, lãnh đạo phường Ba Hàng thông tin.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, sau khi tiếp nhận tử thi, phường đã mai táng nạn nhân theo đúng quy định của pháp luật.

Nạn nhân đi xe máy được camera ghi lại trước thời điểm bị sát hại.

Chị Trần Thị Thanh Hương (trú tại Thái Nguyên), người đứng ra kêu gọi tìm kiếm người nhà nữ nạn nhân bị sát hại cho biết, gia đình nạn nhân xấu số đã liên hệ được với chị và cho rằng thi thể bị sát hại trên là người nhà.

“Khoảng 10h30 sáng 9/11, gia đình nạn nhân lên đến thị xã Phổ Yên, tôi đã đưa họ đến chính quyền địa phương để làm việc”, chị Hương cho biết.

Theo chị Hương, người phụ nữ bị sát hại quê ở Bắc Ninh, sinh năm 1982 đã lập gia đình và có 2 người con trai. Gần đây, gia đình xảy ra mâu thuẫn nên người phụ nữ này đã về nhà ngoại ở và theo em đi làm xe ôm ở Bắc Ninh, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 7/11, tại vườn cây của Bệnh viện Quân y 91 (Thái Nguyên), người dân phát hiện một phụ nữ khoảng 30 tuổi đã chết, trên người có nhiều vết thương, nghi bị sát hại cướp tài sản.

Ngay sau đó, người dân đã báo với Cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất